หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพอลังการงานบอดี้เพนท์ ภาพนี้เหมาะกับคนชอบรถจักรยานยนต์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ใครจะเืชื่อว่าเพียงแค่ร่างกายเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์  สี และจินตนาการ สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อลังการตื่นตาตื่นใจได้ขนาดนี้

ศิลปินนามว่า ทริน่า เมอร์รี่ จาก ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สามารถเพนท์ร่างกายที่เปลือยเปล่าของเหล่าอาสาสมัครสาวๆ และอาศัยความยืดหยุ่นของร่างกายของพวกเธอ  สรรค์สร้างมาเป็นรถจักรยานยนต์ในฝันของบรรดาคนคลั่งไคล้ความเร็ว (งานนี้หนุ่มๆคงอาจจะชืนชอบเป็นพิเศษ ให้มองเพลินๆให้เป็นงานศิลป์นะจ๊ะ อย่ามองเพ็งตรงอื่นล่ะ  จขกท.เป็นห่วงกลัวเป็นตากุ้งยิง)

มาดูผลงานของคุณทริน่า เมอร์รี่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพื่อยั่วน้ำลายกันเล่นๆกันจ๊ะ ^_^

 

 

เครดิต.....เดลีเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?เครื่องบินดีเลย์เป็นชั่วโมง เพราะนักบินรอซื้อพิซซ่า"พระนางสิริมหามายา" คือใคร'ภาพยนตร์จากประเทศเกาหลีใต้' ทำไมถึงประสบความสำเร็จมากในระดับโลก?รัสเซียประกาศกร้าว "พร้อมรบ หากชาติตะวันตก จะรบเพื่อยูเครน!!"ข้อคิดดีๆ..บังขายถั่ว "บังมาไทยไม่มีทุน​"เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ขนาดตัวแม่เข้าห้องน้ำ..มันก็ยังกล้าขโมย!!ทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้งสัตว์ที่ส่งเสียงได้ดังมากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนสุดอันซีน 1 เดียว เกาะกลางน้ำแผนที่ประเทศไทย จ.ตรัง
ตั้งกระทู้ใหม่