หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดหนังฮาตลอดกาลของ Adam Sandler

โพสท์โดย พระเจ้าอา เล่าปี่

ส่วนตัว จ.ข.ก.ท ชอบบทบาทการแสดงของผู้ชายคนนี้มากๆ เลยครับไม่ว่าจะแสดงเรื่องอะไร ก็ฮากระหึ่ม แถม ยังได้ข้อคิดดีๆในการดำเนินชีวิตด้วยครับ

เรามาเริ่มกันที่ความฮาเรื่องแรกที่ชาย ที่ชื่อว่า Adam Sandler ได้โชว์ผลงานให้เราท้องแข็ง

Big Daddy - คุณพ่อกำมะลอ

ต่ฮา กลิ้ง กับวิธีเลี้ยงลูกแบบพิศดารของคุณพ่อกำมะลอ เมื่ออดัม แซนเลอร์ รับบทซอนนี่ ผู้มีอายุปาเข้าไปสามสิบแล้ว แต่เรื่องความรับผิดชอบไม่เคยรู้จัก จนเมื่อแฟนสาวประกาศเลิกแล้วโผไปซบอกแฟนแก่รุ่นพ่อ เขาจึงต้องหาทางอย่างสุดฤทธิ์เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองน่ะโตแล้ว ว่าแล้วซอนนี่ก็คว้าเด็กน้อยจูเลี่ยนวัยห้าขวบมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เผื่อว่าหญิงจะพึงใจ แต่นอกจากหญิงจะไม่เล่นด้วยแล้ว เด็กคนนี้ยังส่งกลับคืนไม่ได้ด้วย โอ๊ะ โอ๋ว ซอนนี่เอ๋ย.

ล่นด้วยแล้ว เด็กคนนี้ยังส่งกลับคืนไม่ได้ด้วย โอ๊ะ โอ๋ว ซอนนี่เอ๋ยคืนไม่ได้ด้วย โอ๊ะ โอ๋ว ซอนนี่เอ๋ย

คะแนนส่วนตัวผมให้เรื่องนี้ 7/10 ครับ

Zohan  ถ้าคุณไม่แน่อย่าแหย่โซฮาน

ทหารคอมมานโดชาวอิสราเอล โซฮาน ดิเวียร์ (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ เป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศในฐานะ เดอะ โซฮาน เป็นนักต่อต้านผู้ก่อการร้ายที่โด่งดังที่สุดของประเทศ เดอะ โซฮาน ผู้มากความสามารถและดูเหมือนจะไร้เทียมทาน มีความชำนิชำนาญในการหลีสาวพอๆ กับการกำจัดศัตรู ซึ่งรวมถึงศัตรูคู่อาฆาตของเขา ผู้ก่อการร้ายชาวปาเลสไตน์ แฟนทอม (จอห์น เทอร์ทูโร) แต่เดอะ โซฮานได้ปิดบังอะไรบางอย่างไว้…แม้ว่าเขาจะรักประเทศของเขา แต่เขาก็เบื่อหน่ายกับการสู้รบเต็มที และเขาก็โหยหาโอกาสที่จะหนีไปให้พ้นๆ จากกองทัพและแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของเขาด้วยการผันตัวไปเป็นช่างทำผม แต่ตราบใดที่เขายังคงรบกับพวกผู้ก่อการร้ายอยู่ ความ ฝันของเดอะ โซฮานก็เป็นไปไม่ได้ ทำให้เขาต้องนอนร้องไห้ทุกค่ำคืนเมื่อได้ดูภาพจากหนังสือสไตล์แต่งผมปี 1987 ของ พอล มิตเชล ที่เขาแอบซ่อนไว้ในห้องนอน

เรื่องนี้ผมว่าตลกและฮามากๆ ผมให้คะแนน 7/10 ครับ เพราะหาสาระไม่ค่อยได้เท่าไหร่ 555

Little Nicky ซาตานลูกครึ่งเทวดา

นิคกี้.(อดัม แซนด์เลอร์)เป็นเพียงชายหนุ่มที่ธรรมดาที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการฟังเพลงเฮ ฟวี่เมทั่ลในห้องมากกว่าที่จะเดินสายธุรกิจของครอบครัว ตรงข้ามกับพี่ชายทั้งสองที่มีความทะเยอทะยานมากกว่าเมื่อพ่อของพวกเขาเลื่อน กำหนดการเกษียนอายุออกไป สองพี่น้องจอมลโมบจึงออกจากบ้านมายังนิวยอร์คเรื่องราวที่ว่าอาจดูเป็น ธรรมดา แต่คงไมใช่เรื่องปกติแน่หากตัวละครทั้งหมดนี้เป็นตระกูลปีศาจผลจากการที่ พี่ๆของนิคกี้ออกจากนรกทำให้ประตูนรกถูกปิดตาย จนวิญญาณทั้งหลายไม่สามารถเข้าออกได้อีก ทำให้ร่างกายของซาตานผู้เป็นพ่อเริ่มสลายลง นิคกี้จึงต้องออกตามหาพี่ๆวายร้ายและ.พากลับมาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แต่ปัญหาคือเนิคกี้ไม่เคยขึ้นมาบนโลกมาก่อน

เรื่องนี้ก็ฮาๆ คลายเครียดดูเพลินๆสนุกๆ ครับ เอาคะแนนไป 7/10 เช่นกัน !

The Longest Yard

เรื่อง ราวชวนหัวของอดีตควอเตอร์แบ็คมือโปรสุดโอหัง ที่พยายามทำดีเมื่อต้องเจอภาวะการณ์สุดหิน ถึงคราวที่กราฟชีวิตของอดีตดาราอเมริกันฟุตบอล

หนังเรื่องนี้สนุกมากครับ ทำให้เราเห็นถึงมิตรภาพหลายๆอย่างผมให้ 7/10 เช่นกันครับ !

25 First Date จีบเธอไม่เคยจำ

สัตวแพทย์สัตว์น้ำขั้วโลกเหนือ มีอนาคตที่เขาวางแผนไว้หมดแล้ว ในยามที่เขาไม่ต้องดูแลบรรดาสัตว์น้ำ ที่ซีไลฟ์ปาร์กในฮาวาย เขาจะออกตระเวณทลายหัวใจ ของบรรดานักท่องเที่ยวจากแผ่นดินใหญ่ ที่ดั้นด้นมาเพื่อการพักผ่อนที่สุดแสนโรแมนติก ไอ้เรื่องความสัมพันธ์ระยะยาว ไม่มีวันได้กินเฮนรี่ เพราะมันอาจทำลายความฝัน ที่เขามีมาตลอดสิบปี เฮนรี่ฝันว่าเขาจะได้ล่องเรือไปอลาสก้า เพื่อศึกษาชีวิตใต้น้ำของตัววอลรัส 

เฮนรี่เกือบทำความฝันเป็นจริงได้แล้ว เมื่อเรือใบของเขาที่ชื่อ 'อสรพิษทะเล' เกิดอุบัติเหตุระหว่างการทดลองนำร่อง ทำให้เฮนรี่ต้องไปขึ้นฝั่งที่ฮูกิลาอูคาเฟ่ ที่ซึ่งบรรดาลูกค้าขาประจำทั้งหลาย ต่างจ้องมองเขาอย่างไม่ไว้ใจ เมื่อเขาเหลือบไปเห็น หนึ่งในลูกค้าในร้าน ซึ่งเป็นสาวสวยที่ชื่อ ลูซี่ วิตมอร์ (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) เฮนรี่ปิ๊งส์ลูซี่ ที่นั่งกินอาหารเช้าอยู่เพียงลำพังทันที เขารู้สึกทึ่งในวิธีที่เธอหั่นวาฟเฟิล และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นกระโจม 

เฮนรี่กลับไปที่ฮูกิลาอูในวันต่อมา ลูซี่ยังคงนั่งอยู่กับวาฟเฟิลเพียงลำพังเช่นเคย เพียงแต่ครั้งนี้ เธอเปลี่ยนมันให้กลายเป็นกระท่อมหลังงาม เมื่อประตูกระท่อมวาฟเฟิลไม่ยอมปิด เฮนรี่ฉวยโอกาสนั้น.. เขาเดินเข้าไป พร้อมกับหยิบไม้จิ้มฟันขึ้นมา และใช้มันสร้างบานพับประตูให้เธอ เมื่อเขาและเธอได้พูดคุยกันเกี่ยวกับวาฟเฟิล และสัตว์น้ำที่เลี้ยงลูกด้วยนม เฮนรี่พบว่า เขาเกิดความสนใจในตัวลูซี่มากขึ้น เฮนรี่ตัดสินใจละเลยต่อกฎที่เขาตั้งขึ้นมา เกี่ยวกับการคบหากับสาวท้องถิ่น เขาขอนัดเพื่อจะมากินอาหารเช้ากับเธออีกในวันรุ่งขึ้น แต่เมื่อเขามาถึง และเอ่ยถึงการสนทนาเมื่อวาน ลูซี่กลับคิดว่าเขาเป็นบ้า และร้องขอความช่วยเหลือ ลูซี่ 'จำไม่ได้' ว่าเขาเป็นใคร และเฮนรี่เริ่มรู้ตัวว่า ถ้าเขาต้องการจะทำให้เธอชอบเขา เขาจะต้องเริ่มต้นใหม่ทุกวัน ...ไปตลอดชีวิต

ส่วนนี้เป็น หนังอีกเรื่องหนึ่งของเค้าที่ บทบาท และ เนื้อหาของตัวหนังนั้น เรียกว่าเรียกน้ำตากันซึมมาหลายคน (แล้วคุณจะรู้จักความรักมากขึ้น)

ผมให้คะแนน 8/10 เลยครับ

ส่วนหนังที่ดูแล้วจะได้ครบทุกอารมณ์ทั้งฮา ทั้งเศร้า ทั้งซึ่ง คงหนีไม่พ้นหนังเบอร์ 1 ของเค้าตลอดกาลอย่าง Click

 

Click รีโมทรักข้ามเวลา

ไมเคิล นิวแมน (อดัม แซนเลอร์) ที่สละโสดกับแฟนสาวสวยจัด นามว่า ดอนน่า (เคต เบกคินเซล) จนมีพยานรักจอมซนด้วยกัน 2 คน คือ เบน (โจเชฟ แคสตานอน) และ ซาแมนธา (ตาตัม แม็กแคน) แม้ว่าภรรยาจะสวย และลูกจะน่ารักเพียงใด ทว่า ไมเคิล กลับไม่มีเวลาได้เอาใจลูกและภรรยามากนัก เพราะวันๆ เอาแต่ทำงานในบริษัทสถาปนิกยักษ์ใหญ่ร่วมกับเจ้านายยอดแย่ ไมเคิล ยอมทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่องาน โดยหวังว่าสักวันเจ้านายจะตาสว่างเห็นความสามารถและความทุ่มเทนี้

หลังจากที่ ไมเคิล ทำงานจนดึก สถาปนิกผู้อ่อนล้าชักเริ่มอารมณ์เสีย สาเหตุมาจากเขาไม่สามารถแยกได้ว่าในบรรดารีโมทคอนโทรลที่วางกองอยู่มากมายใน ห้องทำงานนั้น อันไหนเป็นรีโมทเปิดโทรทัศน์กันแน่ ไมเคิล จึงเกิดความคิดว่าคงจะดีไม่น้อยถ้ามีอุปกรณ์ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิด ในทุกๆ ส่วนของบ้าน ร้อนถึงเพื่อนร่วมงานสติเฟื่อง มอร์ตี้ (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) เมื่อรู้เรื่อง ก็รีบเสนอความคิดวิเศษให้ ไมเคิล ด้วยสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ที่รับประกันว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตวุ่นของ ไมเคิล ให้สะดวกสบายสุดๆ

นอกจากเปลี่ยนช่องและควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้านได้แล้ว อุปกรณ์นี้มีประสิทธิภาพในการใช้งานด้านอื่นด้วย บางครั้งก็สามารถหรี่เสียงเห่าของเจ้า ซันแดนซ์ สุนัขประจำบ้าน หรือแม้แต่เร่งความเร็วเสียงวีนแตกของภรรยาให้จบเร็วได้ทันใจ ไม่เว้นกระทั่งการเดินทางย้อนเวลาสู่อดีต หรือล้ำหน้าไปโลกในอนาคต โดยมีโหมดความเร็วให้เลือกหลายระดับตามความต้องการ

ไม่นานนัก ไมเคิล ก็เริ่มติดเจ้ารีโมทนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะกิน นอน หรือขยับตัวทำอะไรก็ตาม ไมเคิล ทำได้เพียงแค่คลิกแล้วก็คลิกเท่านั้น แต่ทว่าหลังจากใช้รีโมทได้ไม่นาน ไมเคิล ก็กำลังจะได้รับของแถมชิ้นใหญ่ในชีวิตเป็นการตอบแทน

ผมให้เรื่องนี้เป็นหนัง Comedy ที่ดีที่สุดตลอดกาลในใจผมเลยผมให้ 10/10 เลยครับ รับรองใครได้ดูแล้วคุณจะรู้ว่า ครอบครัว สำคัญต่อคุณมากแค่ไหน

 

ขอบคุณมากๆครับ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่