หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดี "กิฟท์ซ่า- โดนจำคุก 1 เดือน โดยให้รอลงอาญา 2 ปี

โพสท์โดย ไม่หรอก


ศาลพระโขนง อ่านคำพิพากษา คดี "กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จำเลยคดีเมาแล้วขับ ให้จำคุก 2 เดือน สารภาพเหลือ 1 เดือน ปรับ 3,500 บาท โดยให้รอลงอาญา 2 ปี


ศาลจังหวัดพระโขนง อ่านคำพิพากษาในคดีที่ น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา อายุ 28 ปี หรือ "กิฟท์ซ่า" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นจำเลยในคดี ขับรถขณะมึนเมาสุรา เป็นเวลา 2 เดือน ปรับ 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในข้อหา ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ปรับ 1,000 บาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และไม่ร้องขอทนาย จึงเป็นเหตุให้บรรเทาโทษศาล จึงพิพากษาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 เดือน ปรับ 3,500 บาท โดยให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมสั่งคุมประพฤติ 1 ปี โดยให้มารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 4 ครั้ง และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมเป็นเวลา 12 ชั่วโมง ทั้งนี้ ศาลได้กำชับให้จำเลยเคร่งครัดกับการคุมประพฤติ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เนื่องจาก จำเลยเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจำนวนมากของสังคม

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จับกุมตัวขณะขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด ผ่านมาในจุดดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หยุดรถ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด



ขอขอบคุณข่าวจาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไม่หรอก's profile


โพสท์โดย: ไม่หรอก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
ตั้งกระทู้ใหม่