หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดี "กิฟท์ซ่า- โดนจำคุก 1 เดือน โดยให้รอลงอาญา 2 ปี

Share แชร์โพสท์โดย ไม่หรอก
คดี "กิฟท์ซ่า- โดนจำคุก 1 เดือน  โดยให้รอลงอาญา 2 ปี
คดี "กิฟท์ซ่า- โดนจำคุก 1 เดือน  โดยให้รอลงอาญา 2 ปี


ศาลพระโขนง อ่านคำพิพากษา คดี "กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จำเลยคดีเมาแล้วขับ ให้จำคุก 2 เดือน สารภาพเหลือ 1 เดือน ปรับ 3,500 บาท โดยให้รอลงอาญา 2 ปี


ศาลจังหวัดพระโขนง อ่านคำพิพากษาในคดีที่ น.ส.ปิยา พงศ์กุลภา อายุ 28 ปี หรือ "กิฟท์ซ่า" นักร้องสาวชื่อดัง วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นจำเลยในคดี ขับรถขณะมึนเมาสุรา เป็นเวลา 2 เดือน ปรับ 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในข้อหา ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ปรับ 1,000 บาท แต่จำเลยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และไม่ร้องขอทนาย จึงเป็นเหตุให้บรรเทาโทษศาล จึงพิพากษาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 เดือน ปรับ 3,500 บาท โดยให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมสั่งคุมประพฤติ 1 ปี โดยให้มารายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 4 ครั้ง และทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมเป็นเวลา 12 ชั่วโมง ทั้งนี้ ศาลได้กำชับให้จำเลยเคร่งครัดกับการคุมประพฤติ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เนื่องจาก จำเลยเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจำนวนมากของสังคม

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จับกุมตัวขณะขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ฟรีด ผ่านมาในจุดดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หยุดรถ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 82 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด



ขอขอบคุณข่าวจาก
คดี "กิฟท์ซ่า- โดนจำคุก 1 เดือน  โดยให้รอลงอาญา 2 ปี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไม่หรอก's profile


โพสท์โดย: ไม่หรอก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่