หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซึ้ง!! คุณพ่อใส่ "กระโปรงแดง" เป็นเพื่อน "ลูกชาย"

โพสท์โดย moses

 

ภาพสุดประทับใจ ! คุณพ่อชาวเยอรมันตัดสินใจสวมกระโปรงแดงเป็นเพื่อนลูกชายวัย 5 ขวบบนถนนสายหนึ่งในเยอรมัน สนันสนุนเส้นทางที่ลูกชายตัดสินเลือกเดิน

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ปกครองที่อาศัยอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของเยอรมันนี เมื่อ "นีลส์ พิคเกิร์ท" ได้ตัดสินใจสวมกระโปรงสีแดงเดินเป็นเพื่อนลูกชายวัย 5 ขวบ หลังจากที่เขาสังเกตุเห็นว่าลูกชายของเขามีพฤติกรรมชื่นชอบการใส่กระโปรงจนทำให้เพื่อนๆในโรงเรียนเดียวกันล้อเลียนเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด โดยนีลส์กล่าวว่าการที่เขาลุกขึ้นมาใส่กระโปรงเป็นเพื่อนลูกชายก็เพื่อต้องการจะแสดงให้ลูกชายของเขาได้มีความมั่นใจในเส้นทางที่เลือก

นีลส์ ยังได้แสดงความเห็นสนับสนุนแนวคิดการใส่กระโปรงของเขาว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องการเปิดใจเพื่อยอมรับ ไม่เกี่ยวกับความฉลาดหรือไร้สาระแต่อย่างใด

 

http://www.yengo.com/th/news/txt/?id=12924&da_id=115500

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
376 VOTES (4/5 จาก 94 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมง"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!เจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!สาวเหยื่อน้ำกรดสองผัวเมีย ไลฟ์ขายเสื้อผ้ามือสอง โดยคู่กรณียังไม่เยียวยาแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณเตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรม"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป10 อันดับ บริษัทที่มีกำไรมากที่สุดในไทยคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะสุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้าน10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มือถือในตำนาน ยุค 2G Nokia 3310 ลือชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน ใช้ได้นานกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้วแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่