หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูซิว่าแฟนคุณเป็นยังไง?

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

มาดูนิสัยและบุคลิกของหนุ่มตามวัน(ที่)เกิดกันบ้าง  ดูซิว่าจะตรงมาก-น้อยแค่ไหน?

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 1 10 19 28

 

-สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย บุคลิก :ฉลาด มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มองโลกในแง่ดี มีจิตใจโอบอ้อมอารีพร้อมจะเป็นผู้ให้ตลอดเวลา ด้วยบุญกุศลที่สร้างมาทำให้เป็นผู้มีบารมี มีผู้คนเกรงขามนับหน้าถือตา มีพลังอำนาจบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆรอบตัวได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นผู้ คน เวลา หรือเงินทอง เป็นผู้ที่เพียบพร้อมด้วยชื่อเสียง ทรัพย์สินเงินทองแต่เขาก็ไม่ค่อยใส่ใจนัก ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ไม่ชอบการผูกมัด ดังนั้นทำให้เขารู้สึกว่ายังคงมีอิสระเสรีเต็มร้อย ส่วนเรื่องความรู้สึกคงต้องรับรู้จากการกระทำเพราะเขาเป็นคนปากหนักนะจ๊ะ

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 2 11 20 29

 

-เทพบุตรชาวดิน บุคลิก : เป็น คนเรียบง่าย ปรารถนาชีวิตอันปกติสุข ยินดีอยู่เบื้องหลังความสำเร็จคนอื่นอย่างเต็มใจ มนุษย์สัมพันธ์ดีเขาภูมิใจในตนเองเสมอไม่ว่าจะเกิดเขาก็ยิ้มรับความทุกข์ความ สุขทั้งหมดด้วยใจที่เด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ ชนะใจง่ายนิดเดียว: เขา เป็นคนขี้เบื่อ

ไม่ชอบเรื่องจุกจิกกวนใจ ดังนั้นจึงควรสร้างความแปลกใหม่ให้เขาบ้าง อารมณ์ขัน รอยยิ้ม สิ่งสวยงามและบรรยากาศดีๆชายคนนี้ชอบนักหละ

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 3 12 21 30

 

-หนุ่มเจ้าสำอาง บุคลิก : มี ชืวิตชีวา ร่าเริงสดใส อยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข มีความเป็นผู้นำ มีคุณธรรมและมองโลกในแง่ดี สนใจเรื่องการเรียน ความรู้และการพัฒนาตนเองเป็นพิเศษ เขาดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการวางตัว บุคลิกหรือเครื่องแต่งกาย เขาไม่เคยท้อถอยหรือท้อแท้ เพราะเชื่อว่า ทุกปัญหามีทางแก้ไขหากมีกำลังใจและไม่ยอมแพ้ ชนะใจง่ายนิดเดียว : อย่า แสดงความเป็นเจ้าของหรืออาการหึงหวง เพราะเขารักอิสระและยังไม่ต้องการมีพันธะกับผู้ใดหากยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะ สม เหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่ชอบผู้หญิงที่ดูจะเก่งกว่าเขา(เอ่อ...???)

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 4 13 22 31

 

-นักสู้ผู้พิชิต บุคลิก : มอง เผินๆอาจเป็นคนแปลกแยก นิ่งเงียบ เฉยชาแต่จริงๆแล้วเขาละเอียดอ่อนนะ มีจิตใจดีงาม ยึดในหลักธรรมและความยุติธรรม มีความคิดสมัยใหม่เรื่องศาสนาและปรัชญา เขามีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจ ทำให้ผู้อื่นเกรงใจและให้ความร่วมมือ เขาไม่เคยท้อถอย เป็นคนฉลาดรอบคอบ จึงเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จโดยที่ใครๆไม่นึกฝัน

ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขาชอบผู้หญิงที่สุภาพอ่อนหวาน พูดน้อยแต่คิดมาก

(มีเหตุผลน่ะ) เขาคนนี้ถึงแม้จะเข้มแข็งแต่ก็ต้องการกำลังใจมากโขอยู่นะจ๊ะ

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 5 14 23

 

-อัศวินขี่ม้าขาว บุคลิก : เขา ชอบสิ่งแปลกใหม่ ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง คิดและตัดสินใจเร็วแต่ก็ละเอียดรอบคอบเสมอ เขาเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าความสุขส่วนตัว ดังนั้นเขาจึงเป็นคนกล้าหาญ เสียสละและโอบอ้อมอารี ใส่ใจความคิดเห็นของผู้คนรอบข้างและให้โอกาสเสมอ ทั้งยังสุภาพอ่อนน้อม มีง่าและเป็นคนที่พึ่งพาได้ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขาชอบผู้หญิงที่มีแนวคิดใกล้เคียงกัน ชอบคนที่คิดอะไรคล้ายๆกันและไม่ยอมตามแฟชั่นที่คนส่วนใหญ่ทำ เขาชอบผู้หญิงที่ฉลาด ปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไวและเป็นตัวของตัวเองจริงๆ(อย่ามาแอ๊บเขารู้ทัน)

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 6 15 24

 

-พ่อหนุ่มแฟมิลี่แมน บุคลิก : ฉลาด มีไหวพริบ มุ่งมั่น ขยันและใจเย็น รู้จักกาลเทศะและการวางตัว เป็นคนรักศิลปะและดนตรีทุกแขนง เขาโกรธง่ายแต่ไม่แสดงออกแต่ขณะเดียวกันก็พร้อมจะให้อภัย ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ต้องการความมั่นใจและแรงสนับสนุนจากคนรัก เพราะเขามีหลายสิ่งหลายอย่างในใจที่อยากทำ แต่ยังไม่ได้ทำเพราะขาดความมั่นใจและกำลังใจดีๆคอยเชียร์ ดังนั้นถ้าสามารถสร้างความมั่นใจและแปรความฝันของเขาให้กลายเป็นจริงเขาจะ หลงรักคุณชนิดที่ว่าหายใจเข้าออกเป็นคุณทีเดียว(WOW!!!)

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 7 16 25

 

-สุภาพบุรุษที่สุดในโลก!!! บุคลิก : ดู เผินๆเหมือนเขาจะเป็นคนเก็บตัว ลึกลับซับซ้อน ไม่สนใจคนรอบข้าง แต่จริงๆแล้วเขาพร้อมจะเป็นมิตรกับทุกคน ขอเพียงมีความจริงใจ โอกาสเหมาะๆและจังหวะดีๆเท่านั้น ชีวิตส่วนใหญ่จะผูกพันธ์กับครอบครัว มีใจรักงานศิลปะและดนตรีมากเป็นพิเศษ จิตใจเข้มแข็งพร้อมเผชิญโชคด้วยใจเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ เขาเป็นเพื่อนที่จริงใจและคู่รักที่น่ายกย่อง พูดได้เต็มปากว่าเขาเป็นบุคคลในสังคมที่น่าภาคภูมิใจ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขาไม่ชอบเผชิญปัญหาและไม่กล้าตัดสินใจ ดังนั้นเมื่อเจอเหตุการณ์เฉพาะหน้าคุณควรจะเป็นปากเสียงแทนเขา รับรองว่าประทับใจแน่นอน~

 

 

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 8 17 26

 

บุรุษนิรนาม บุคลิก : เป็น คนเข้าใจยาก ดูลึกลับโดดเดี่ยว บางทีก็หัวแข็ง ไม่ยืดหยุ่น แต่บางครั้งก็พร้อมทำทุกอย่างตามเสียงส่วนใหญ่ เขาให้ความสำคัญเรื่องจิตใจมากกว่าวัตถุ เชื่อมั่นศรัทธาในความดีงาม โดยธรรมชาติแล้วเป็นคนทำดีไม่ขึ้น จึงกลายเป็น "บุรุษนิรนาม" ผู้ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด แต่เขาก็ไม่ท้อหรอกนะ ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขา ประณีตพิถีพิถันในการดำเนินชีวิตมากที่สุดคนหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเรียบร้อยสมบูรณ์ตามแผนที่วางไว้ ดังนั้นเขาจึงชอบผู้หญิงที่มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลาและมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน

 

 

ชายหนุ่มผู้เกิดวันที่ 9 18 27

 

-เทพบุตรเกียรติยศ บุคลิก : เขา มีคุณธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรงและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบยืนบนลำแข้งตัวเองไม่พึ่งพาอาศัยใคร มักมีวิธีคิด หรือทัศนะคติที่เป็นอิสระไม่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของสิ่งใด เขาพอใจที่จะกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าเป็นเรื่องร้ายหรือเรื่องดีก็ล้วนเกิดจากการกระทำของเขาเอง ทั้งสิ้น ชนะใจง่ายนิดเดียว : เขามีภาระมากมายติดตัว ดังนั้นการช่วยแบ่งเบาภาระนั้นมาสักเล็กน้อยก็สามารถพิชิตใจหนุ่มคนนี้ได้อย่างแน่นอนจ้ะ

 

หมดแล้ว ไม่รู้ว่าจะตรงมั่งรึเปล่า? เมื่ออ่านแล้วก็เอาไปปฏิบัติการพิชิตใจหนุ่มในฝันกันเข้านะจ๊ะ  ส่วนจะสำเร็จหรือไม่นั่นเป็นอีกเรื่อง...55

ที่มา  :  อ่านใจชายในฝันจากวันที่เกิด

 

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาค่ะ

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!พีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การงานช่วงนี้เป็นอย่างไร อ.แก้มยุ้ยน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
ตั้งกระทู้ใหม่