หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"มากกว่ารัก...จากวีรบุรุษยะลา"

โพสท์โดย Honeyhiso

"มากกว่ารัก...จากวีรบุรุษยะลา" สำนักพิมพ์อนิเมทกรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (ดีเอ็มจี) เปิดตัวหนังสือ "มากกว่ารัก...จากวีรบุรุษยะลา" ผลงานของ ณ เสนา อรุโณทัย ผูกร้อย เรียบเรียง เรื่องราวต่างๆของชีวิตเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานอื่นๆที่ปฎิบัติหน้าที่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งอ้างอิงจากเหตุการณ์และบุคคลที่เคยมีชีวิตอยู่จริง รวมถึงวีรบุรุษที่ยังมีลมหายใจอยู่ โดยรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ทั้งหมดสมทบกองทุนผู้กองแคน เพื่อช่วยตำรวจตระเวนชายแดนและหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด "มากกว่ารัก...จากวีรบุรุษยะลา" เป็นเหมือนสารคดีที่เล่าผ่านตัวละคร เพื่อสื่อให้เห็นชีวิตของเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานหน้าที่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะชีวิตและอุดมการณ์ของตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ตำรวจ และทหาร ผู้เขียนตั้งใจเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อเชิดชู ยกย่อง และเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ปกป้องแผ่นดินนี้ด้วยเลือดเนื้อและชีวิต เรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทอดในรูปแบบนวนิยาย เพื่อสร้างความผูกพันกับตัวละคร ชวนให้สนุก น่าติดตาม แม้ตัวละครบางท่านในเรื่องจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วและไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมายแต่ผู้เขียนได้ลงพื้นที่เพื่อไปใช้ชีวิตอยู่กับตำรวจตระเวนชายแดน ที่อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เป็นระยะเวลากว่าสองเดือน เพราะต้องการสื่อความเป็น "เจ้าหน้าที่ผู้เสียสละ" ให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด หนังสือ "มากกว่ารัก...จากวีรบุรุษยะลา" ผลงานของ ณ เสนา อรุโณทัย จำนวน ๓๕๒ หน้า ราคา ๑๙๐ บาท วางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และร้านดีบุ๊คส์ ชั้น ๒๒ อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ถนนเพลินจิต (บีทีเอสชิดลม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สำนักพิมพ์อนิเมทกรุ๊ป โทร ๐-๒๔๗๖-๔๔๖๕,๐-๒๔๗๖-๕๒๒๘ หรือ www.animate@animategroup.com

http://www2.bpp.go.th/bpp/หนังสือน่าอ่าน/รายละเอียดหนังสือ.html

http://www.youtube.com/watch?v=aONEMxHlvgA&feature=share 

http://www.youtube.com/watch?v=DshgGNHBAC4&feature=youtu.be 

 


 

เพื่อนๆช่วยอุดหนุนด้วยนะคะ โดยรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ทั้งหมดสมทบกองทุนผู้กองแคน เพื่อช่วยตำรวจตระเวนชายแดนและหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หนังสือดีได้ทำบุญด้วยนะคะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Honeyhiso's profile


โพสท์โดย: Honeyhiso
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่