หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกย์แสดงออก + ไม่แสดงออก

โพสท์โดย Alexxander
เกย์ 
(ทั้งออก +ไม่แสดงออก)

เกย์ไม่แสดงออก ไม่ใช่ว่าเค้าจะดูไม่ออกนิ จริงมั้ย หลายคนที่บอก กูไม่แสดงออก แต่แค่มองด้วยหางตาแวบเดียวก็รู้แล้ว อินี่ไม่แสดงออก แต่เปล่งแสงออร่าเรืองรอง สังเกตได้จากการแต่งตัว การทำผม และอื่นๆ น้องละเบื่อนัก อีพวกบอกไม่แสดงออก แต่แต่งซะสาวเลย เสื้อเข้ารูป ซีทรู ตะข่าย โบ๊ะหน้า แต่ปากก็บอกว่า ไม่แสดงออก ไม่รู้จะโกหกตัวเองไปถึงไหน

นอกจากนี้เกย์ไม่แสดงออกบางคนก็แอ๊บแมนได้ยอดเยี่ยม แต่เท่าที่ศึกษาค้นคว้ามาจากตำรา (ปากกะเทยที่มหาลัย) อีพวกนี้แหละตัวดีนัก พอขึ้นเตียงได้ โอ๊ย ผัว ขา ๆ ๆ ๆ แทบสิ้นใจ !

ผมก็ไม่เข้าใจว่าใครกำหนดให้คนที่จะต้องเป็นเกย์ต้องแต่งกายแบบลุคเกย์ เช่นเสื้อเข้ารูป สีสันงดงาม กางเกงมันๆ ผ้ารัดๆ

เกย์ไม่แสดงออกบางกลุ่มจะดูไม่รู้เลย แต่งตัวก็เซอร์สุดๆ ใครจะไปรู้ว่าเด็กช่างกลขาเดฟแบบนี้มันจะเป็นพวกเดียวกัน แค่มองหน้าก็เหมือนจะถูกยิงด้วยปืนปากกาแล้ว( แต่โดนเข้าจริงเป็นปืนฉีดน้ำ)

นี่คือระดับเบสิกมากๆ เลย ยังมีความซับซ้อนมากมายในตัวของมันเอง แล้วเกย์ตระกูลสูงๆ ที่ถือว่าหล่อนได้บรรลุขั้นญาณจิตแล้ว จะยิ่งซับซ้อนกว่านี้อีก ! รายละเอียดเรื่องรสนิยมบนเตียงก็เช่นกัน ไม่สามารถเอาหน้าตา รูปร่าง หรือการแสดงออกมากำหนดได้ เคยเห็นมั้ย เล่นกล้าม หุ่นอย่างกะ "ภราดวย สีกันมัน" แต่ชอบโดนของ ส่วนบางคนตุ๊ดแตก แต่ชอบเล่นของ ไม่งั้นเค้าจะบัญญัติคำศัพท์ว่า สาวเสียบ มาทำไมละ ?

เครดิต : dek-d


ผมเป็นเกย์ยังไม่มีใครรู้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Alexxander's profile


โพสท์โดย: Alexxander
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
ตั้งกระทู้ใหม่