หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทาร์ซาน เรื่องจริง ?

โพสท์โดย puk

ทาร์ซาน (อังกฤษ: Tarzan) เป็นตัวละครในบทประพันธ์ เป็นเด็กที่ถูกทอดทิ้ง และเติบโตในป่าแอฟริกา ได้รับการเลี้ยงดูโดยลิง ที่ชื่อ Mangani

ตัวละครทาร์ซานสร้างขึ้นโดยเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรส์ โดยปรากฏในบทประพันธ์ครั้งแรกในชื่อ Tarzan of the Apes (เผยแพร่ในนิตยสารในปี ค.ศ. 1912)

                                                               

 

จากนั้นมีภาคต่อ 25 ภาค รวมถึงมีบทประพันธ์โดยนักเขียนอื่นอีก 3 เล่ม

ตัวละครนี้ยังมีเผยแพร่ในสื่ออื่นๆ อย่างนับไม่ถ้วน ทั้งภาพยนตร์ การ์ตูน หนังสือ เป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puk's profile


โพสท์โดย: puk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: paktronghie, หัวใจสีชมพูซู่ซ่า, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว 23 ยอมตัดขาดกับครอบครัว แต่งงานกับชายรุ่นปู่ ไม่สนอายุที่ห่างกันกว่า 57 ปีวัยรุ่นรุมกระทืบตำรวจ ในเหตุชุลมุนหลังงานบั้งไฟนักวิทยาศาสตร์ค้นพบ "สุสานฉลาม" ในมหาสมุทรอินเดียพ่อช็อก! หลังให้ลูกเล่นมือถือสาวเซ็ง สั่งข้าวผัด ได้ข้าวต้ม ห่อกลับบ้านหมาก็ไม่กินอีก"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์คลิป ลั่น! ถึงจะนิสัยไม่ดี..แต่หน้าตาดี ไม่เหมือนบางคนศึกสะใภ้เกาหลี! "แพน" ฟาดแรง "สะใภ้ซอ"..ซัดติ่งดูให้จบแล้วจะรู้พนักงานร้านอาหาร รีบเก็บจานไล่ลูกค้าทั้งที่ยังทานไม่เสร็จเลขปฏิทินคำชะโนด เลขปฏิทินท้าวเวสสุวรรณ งวด 1 กรกฎาคม 2567ไข้หวัดสายพันธุ์เอ! โหดยิ่งกว่าโควิด!?เปิปวาร์ป! สำรวจโลกไดโนเสาร์ที่กระบี่:เปิดสถานที่ถ่ายทำ 'จูราสสิค เวิลด์ 4' ที่คลองหรูด-น้ำตกห้วยโต้พบสุสานจีนโบราณซ่อนอยู่ใต้ท่อระบายน้ำ กว่า 800 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บีจี ปทุมฯ ให้รถคันใหม่ กับชายที่ถูกพลุหล่นใส่รถนักวิทยาศาสตร์ค้นพบ "สุสานฉลาม" ในมหาสมุทรอินเดียอดทนไม่ไหว! หญิงพิการฟ้อง Orange จ่ายเงินเดือน 20 ปี แต่ไม่ให้ทำงาน"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์คลิป ลั่น! ถึงจะนิสัยไม่ดี..แต่หน้าตาดี ไม่เหมือนบางคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
งานวิจัยพบว่า อสุจิไม่วิ่ง อาจเป็นผลมาจากวัคซีนโควิดมะม่วงหาว มะนาวโห่ มีสรรพคุณทางยามากถึง 50 ประการ🎬 "ย้อนรอยประวัติศาสตร์: ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญสหรัฐฯ" 🌍💰Chimney Sweep เด็กปล่องไฟ ที่น่าสงสารของอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่