หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลิกกัน!?คู่จิ้นสุดฮอตจาก Hashtag ชื่อดัง #เอมน้ำ

โพสท์โดย aumareen

            ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสองสาวเพื่อนซี้ที่มีดรีกรีความเรียลการันตีความฟินมายาวนานเกือบ3ปี เธอทั้งสองถือว่าเป็น2สาวที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่ง Hashtag ทวิตเตอร์เลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนผมรำคาญมากเห็นทุกวัน ไม่รู้จะขึ้นหน้าฟีดข่าวอะไรนักหนา รำคาญมา 2 ปีเต็มครับวันนี้มันหายไปแล้ว หายไปเลย ตอนแรกก็ดีใจมากแต่นานๆไป เอ้ออมันเงียบเกินไปนะและด้วยความสงสัยว่าเอ๊ะ ทำไมแฮชแท็กเงียบๆ แฟนคลับไม่มี? หรืออะไรยังไง? ล่าสุดวานนี้ผมลองตัดสินใจเข้าไปส่องๆดู พระเจ้า! แฟนคลับไม่ได้ลดลงเลยครับ แต่ที่แฮชแท็กเงียบเป็นเพราะศิลปินเลิกกัน ผมนี่จุกเลยไม่ได้ติ่งอะไรพวกนางเลย แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ครับทำเพลงคู่กันก็ดี มีคอนด้วยกันแต่ละครั้งฝีมือก็ใช่เล่น อยู่ด้วยกันแล้วมันส่งรัศมีอ่อร่าให้กันดีนะ ไอ้ผมก็ดั๊นนโรคจิตไปตามส่องโมเม้นเก่าๆของนางสองคนดู โอ้โห เลิกกันลงได้ยังไง  ก็เอ้อทำไมไม่นึกถึงตอนรักกันให้มากๆอ่ะเนาะ ลองใช้ความรักให้อภัยกันดู แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ ความรักไม่ใช่สิ่งที่สวยงามเสมอ ความรักมันเป็นมากกว่าคำว่ารักจริงๆ 

                                                         

#ยังไงก็เอาใจช่วยครับใช้เวลารักษาข้อผิดพลาดทั้งหมดให้หายดีแล้วค่อยหันกลับมาใช้ความรักดูแลกันใหม่ก็ยังไม่สาย 

จากใจ #คนในทวิตเตอร์ที่รำคาญแท็กพวกคุณมาก #แต่ไม่มีก็เหงา 555+

โพสท์โดย: aumareen
แหล่งที่มาของรูป: http://www.google.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aumareen's profile


โพสท์โดย: aumareen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หัวใจสีชมพูซู่ซ่า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
ตั้งกระทู้ใหม่