หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาทีสยอง!!!! ชายผู้นี้ต้อง ตกเป็นเหยื่อของ “แมลงกินเนื้อคน” มันน่ากลัวมาก!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สำนักงานข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายผู้นี้มีชื่อว่า มาร์ค วอร์ด นักดับเพลิงจากเพรสคอตต์ รัฐแอริโซน่า เริ่มสังเกตเห็นตุ่มเล็ก ๆ บนร่างของเขา ระหว่างพักผ่อนหย่อนใจในเบลีซกับภรรยา เขาไม่สนใจรอยกัดเพราะคิดว่าคงเป็นรอยแมลงกัดธรรมดาๆ
แต่สิ่งที่กัดมาร์ค คือ Sandfly และติดเชื้อปรสิตร้ายแรงที่เรียกว่า Leishmania ซึ่งได้มุดตัวเข้าสู่เซลล์ของเขาและตอนนี้กำลังเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วภายในร่างกายของเขา

ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน ตุ่มเล็กๆได้พัฒนาเป็นแผลขนาดใหญ่ มาร์รู้สึกได้ว่ามีอะไรกำลังกินเนื้อของจากภายใน
เขาน้ำหนักลด รู้สึกเหนื่อยตลอดเวลา แต่เขารอจนกระทั่งรู้สึกเจ็บมือมาก จึงได้ตัดสินใจไปพบแพทย์ในเบลีซ แต่ไม่ช้าก็ต้องบินกลับบ้านที่รัฐแอริโซนา
ตอนแรกคุณหมอรู้สึกงงงันกับสาเหตุที่ก่อให้เกิดแผล หลังการทดสอบตัวอย่างเลือดและผิวหนัง คุณหมอคิดว่าเขาเป็นโรคติดต่อทางผิวหนัง จนผู้เชี่ยวชาญจาก Phoenix พบกับมาร์ค และได้วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคลิชมาเนีย (Leishmaniasis) และสามารถที่จะรักษาเขา
ปรสิตดังกล่าวไม่สามารถพบได้บ่อยๆในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าชนิดอื่นๆอย่างเช่น อะมีบากินสมอง เพิ่งจะสร้างความตื่นตระหนกในภาคใต้ของอเมริกา

(ชมคลิป)

คลิปจาก TomoNews Thailand

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/7134.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, vho, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, bemygon, Tabebuia, โยนี หมีระบม, ยัยแว่นโก๊ะ, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายเลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!บ้านฟ้า แกรนด์ ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5 โครงการเด่นมีนาคม67Presentation: International-standard Valuation for NepalSlum Solutions for Kathmandu
ตั้งกระทู้ใหม่