หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมแข็ง และสากมาก แก้ไขได้ด้วยโดฟใหม่

โพสท์โดย tarzan

สวัสดีครับ ผมจะมาบอกเล่าประสบการณ์ส่วนตัว เกี่ยวกับการใช้แชมพูและครีมนวดของโดฟสูตรใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันนะครับ ผมสังเกตุพบว่าตัวเอง มีเส้นผม สากและแข็งมาก ผมยุ่งพันกัน หวีแล้วผมติดหวี ลากหวีไม่ตลอดเส้นผม จึงมีผมขาดติดหวี เพราะต้องหวีให้ตลอดเส้นผมอยู่เสมอ ตอนตื่นมา กับสังเกตุเวลาไม่ถึงเที่ยงวัน หัวก็เหนียว มีลักษณะผมมัน พันกันยุ่ง ลำบากใจมาก ใช้มาหลายยี่ห้อ ก็ยังเป็นอยู่แบบนี้ ไม่เปลี่ยนเลย

จนมาเจอโดฟ สูตรใหม่ หลังจากใช้ติดต่อกันไม่ถึงสัปดาห์ ผมดีขึ้นมากจนสังเกตุเห็นได้ชัดเจน ยืนยันตามภาพนะครับ ผมมีลักษณะนุ่มลื่น เป็นเงาแววๆ แต่ไม่มีความเหนียวมันอะไรเลย ผมหวีเป็นทรง ลากหวีได้ง่าย ตลอดทั้งหัว

โดฟตัวใหม่ที่ว่า ก็ตามตัวอย่างที่เห็นในมือ ซื้อขวดใหญ่ใช้ทั้งบ้าน เพราะเห็นผมของเพื่อนที่ใช้มาก่อน ดีขึ้น เพื่อนแนะนำและพาไปซื้อมาทั้งแชมพูและครีมนวดผม ขวดสีขาว ด้านหน้าเป็นสีน้ำเงินเป็นหลัก มีสีเหลืองทองปนๆ เขียนบอกไว้ตรงด้านล่างของด้านหน้าขวดว่า สำหรับผมที่เสียมากจนยากจะจัดการ นอกจากดูสีน้ำเงิน หน้าขวดจะเขียนว่า โดฟ นิวทริทีฟ โซลูชัน สูตรใหม่ อินเทนช์ รีแพร์ แชมพู ด้วยเคราติน รีแพร์ แอ็คทีฟ ซึมซาบล้ำลึกและช่วยฟื้นฟูบำรุงผมที่เสียมาก ลอกมาให้ทั้งหมดเลย เรียกว่า ถ้ามีครบถ้วนตามที่ว่ามา ซื้อมาไม่ผิดแน่นอน

โดฟมีกลิ่นหอม ทั้งแชมพูและครีมนวดเลย ดมแล้วมีกลิ่นแตกต่างกับยี่ห้ออื่น ตัวแชมพู เทออกมามีสีขาวขุ่น ส่วนครีมนวด มีสีขาว หนืดข้นกว่าแชมพู การใช้งานก็สระผมด้วยแชมพูก่อน แล้วล้างออก ตอนล้างแชมพูง่ายมาก หลังสระแล้วจับดูผมลื่น ไม่ติดกันเลย จากนั้น ก็ใช้ครีมนวด หลังจากชโลมทั่วทั้งหัวแล้ว ทิ้งไว้สัก 5 นาทีค่อยล้างออก จะช่วยลดความสากแข็งของเส้นผมได้เลย ตอนล้างก็ไม่ยากเท่าไหร่ หลังสระด้วยแชมพู และครีมนวดแล้ว แม้ผมไม่แห้ง ก็หวีง่าย ลื่นไม่พันติดกัน ไม่ติดหวี ผมไม่ขาดติดหวีเลย ตั้งแต่ใช้มา ยอมรับเลยว่า ถูกใจกับโดฟตัวใหม่นี้มากเลย สระแล้วรู้สึกหัวสะอาด ไม่รู้สึกว่ามีอะไรหลงเหลือ อย่างคราบ หรือความมัน พอผมแห้งรู้สึกเบาสบาย หนังศีรษะไม่มัน จับดูเส้นผมลื่น ลดความสากแข็งลงไปเยอะ และคิดว่าถ้าใช้ติดต่อไปนานกว่านี้ ผมน่าจะนิ่มกว่านี้ได้เลย สระทุกวันแล้วสดชื่น เพราะมีกลิ่นหอม หวีจัดทรงได้ง่ายขึ้น ไม่พันกัน

เนื้อหาโดย: tarzan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tarzan's profile


โพสท์โดย: tarzan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อหนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โค้ชน้ำจมน้ำดับ ต่อหน้าเพื่อนที่กำลังถ่ายคลิปหัวเราะคิกคักสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองแลบลิ้นปลิ้นตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แลบลิ้นปลิ้นตาหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่