หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชะอ้น นักแสดงซีรี่ย์ Make It Beauty สวยสั่งได้

โพสท์โดย stmstyle

         ได้ทราบข่าวมากจากเพื่อน เค้าส่งโปรเจคนี้มาให้ดู เลยลองเข้ามาดูก่อนเพราะไม่ได้หาข้อมูลใดๆ มากก่อนเลย ความคิดเรื่องไปเกาหลีไม่เคยอยู่ในหัวมาก่อน  แต่อยากลองเข้ามาปรึกษาดูก่อนด้วยเพราะจะได้รู้ว่าเคสเราต้องแก้ไขยังไง เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจมูกเบี้ยวจากสาเหตุใดก็เลยตัดสินใจเข้าปรึกษา นัดวันเวลาเรียบร้อยค่ะ ก่อนวันที่จะเข้ามาพบผู้เชี่ยวชาญ อ้นก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทนี้ แบบคร่าวๆดู ว่าน่าเชื่อถือแค่ไหน เป็นที่รู้จักหรือเปล่า จากที่ดูๆก็ทราบว่าบริษัทนี้เปิดมานานแล้ว ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 เปนเอเจนซี่ที่มีบริษัทตั้งอยู่ในประเทศไทย เปิดถูกต้องตามกฎหมาย เลยมั่นใจขึ้นระดับหนึ่ง

 

         พอถึงวันที่นัดไว้อ้นก็เข้ามาที่บริษัทเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งคือ คุณคิม ค่ะ คุณคิมเป็นเจ้าของบริษัท STMstyle คุณคิมเป็นผู้หญิงนะคะ  นอกจากเป็นเจ้าของแล้วคุณคิมยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีด้วย คุณคิมบอกว่ายังไงจมูกก็ต้องแก้แน่นอน นอกจากนั้นก็มีแนะนำเรื่องโครงหน้าด้วย แต่ก็ยังไม่ติดสินใจว่าจะทำไหม หลังจากปรึกษาเสร็จอ้นก็กลับมาบ้านมานั่งคิด ปรึกษาเพื่อน   ปรึกษาคนที่เคยทำศัลยกรรมทั้งในไทยและเกาหลี หาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับตัวบริษัท การศัลยกรรมที่เกาหลี โรงพยาบาลที่จะทำ  ภาพก่อน – หลังศัลยกรรม  เพื่อประกอบการตัดสินใจ เราเชื่อใจผลงานหมอเกาหลีนะ ผลงานดูโอเคเลย ทางครอบครัวก็เห็นด้วยเลยตัดสินใจแก้จมูกที่นี่ละค่ะ

เข้าปรึกษาคุณหมอ ก่อนการศัลยกรรมค่ะ

วันแรกเจอหมอเลยค่ะ บทสนทนาระหว่างหมอกับอ้นนะคะ (มีล่ามค่อยแปลให้นะคะ)

หมอ  : มีปัญหาเรื่องอะไรครับ อยากแก้ไขตรงไหน กังวันจุดไหนเป็นพิเศษครับ?

เรา     : อยากแก้จมูกค่ะ กังวลมากที่สุดเลยที่อยากทำ จุดอื่นไม่ได้กังวลอะไรค่ะ

หมอ  : จมูกต้องแก้อยู่แล้วครับ เพราะจมูกเราไม่รับกับรูปหน้า จมูกสั้นเกินไป ถ้ามีปลายออกมาจะโอเคกว่านี้เข้ากับหน้ามากกว่านี้

เรา     : อยากได้ทรงแบบธรรมชาติ ไม่มีรูปตัวอย่างให้นะคะ อยากให้คุณหมอช่วยดู เอาที่รับกับหน้าค่ะ

หมอ  : ได้ครับ หมอจะทำอย่างเต็มที่ แต่จะต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาช่วยเสริมให้ปลายยาวขึ้นนะครับ

เรา     : โอเคค่ะ

หมอ  : แล้วก็ต้องฉีดไขมันที่หน้าด้วยนะ เพราะหน้าไม่มีมิติ จะฉีดไขมันตรงหน้าผากกับขมับ แล้วก็ร่องแก้ม เติมเต็มในจุดต่างๆ เพื่อทำให้มีมิติรับกับจมูกด้วยครับ

หลังจากคุยกับหมอจบก็ไปตรวจร่างกายค่ะ ตรวจคลื่นหัวใจ เลือด ความดัน เยอะเหมือนกันค่ะ อ้นก็จำไม่ค่อยได้ 55

วันที่ 1 อ้นทำจมูกแล้วก็ฉีดไขมันเติมเต็มร่องต่างๆบนใบหน้าค่ะ

วันที่ 3 ยังบวมอยู่ค่ะ เหมือนบวมกว่าเมื่อวานด้วยนะ T__T

วันที่ 4 วันนีอ้นจะไปเดินเล่นค่ะ จมูกยังไม่เป็นทรง ขอไปเดินชิวววๆๆก่อน

วันที่ 7 วันตัดไหมค่ะ อาการตึงก่อนหน้านี้ลดลงเลยหลังจากที่ตัดไหมไป หมอบอกว่าโอเคเลย ไม่ค่อยบวมเดียวจะดีขึ้นกว่านี้

หลังกับมาไทยหน้าดีขึ้นค่ะ รอบช้ำไม่ค่อยมีแล้วเหลือนิดเดียว ไม่ค่อยบวม คนรอบตัวก็โอเคมากเลยชมกว่าจมูกเราสวย เข้ากับหน้าเรา 1 เดือนหลังผ่าตัดมาค่ะ  จมูกดูรับกับหน้าแล้วค่ะ แต่ยังไม่เข้าที่ดี ยังรู้สึกเจ็บๆ บางครั้ง ดูเล็กลงกว่าของเดิมด้วยค่ะ หน้าก็ดูมีมิติขึ้นเพราะไขมันที่ฉีดไป

อ่านรายละเอียดครบจัดเต็มได้ที่ http://www.stmstyle.com/makeitbeauty-aon

 

เนื้อหาโดย: stmstyle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเตรียมตัวเตรียมใจอย่างไรก่อนกลับมาทำงาน หลังหยุดยาววัดนันตาราม วัดสวยน่าประทับใจ เมืองพะเยา รีวิวหนังสือ ปีศาจตัวนั้นคือฉันเอง (A Guide to Fight the Demons in my heart)
ตั้งกระทู้ใหม่