หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อาชีพเสริมน่าสนใจ ใครอยากรวยเช็คด่วน!

โพสท์โดย parpaisree

ยุคนี้ทำงานประจำอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว เพราะต้องยอมรับเลยว่าเศรษฐกิจตอนนี้ไม่ได้สวยหรูฟูฟ่องซักเท่าไหร่ จะนั่งรอรับเงินตอนสิ้นเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ ยิ่งหนุ่มสาวยุคใหม่นี้มีความไฮเปอร์แอคทีฟกันมากเหลือเกิน ความฝัน และ แรงบันดาลใจเหลือล้น ให้อยู่เฉยๆหลังเลิกเรียน เลิกงานคงเบื่อแย่

วันนี้เรามี 5 อาชีพเสริมเด็ดๆที่จะมาเป็นไอเดียให้เพื่อนๆได้ลองไปเลือกกันดูว่า แบบไหน อาชีพไหน เหมาะกับตัวเองที่สุด ไปดูกันเลย

1. ขายของออนไลน์ .... แน่นอนว่าอาชีพนี้ต้องมาอยู่ในใจเป็นอันดับแรกเลย เพราะพวกเราทุกคนมีสื่อและมีหน้าร้านอยู่ในมืออยู่แล้วนั่นก็คือบรรดา Social Network Service ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, Line หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คุณจะนึกออก มันดีตรงที่เราสามารถขายได้ทุกที่ทุกเวลา แต่คุณต้องขยันโปรโมทร้านตัวเองซักหน่อย และหาแหล่งสินค้าที่ราคาถูกคุณภาพดีๆให้เจอ รับรองว่า รวย!


2. สอนพิเศษ ..... ธุรกิจนี้น่าจะต้นทุนต่ำที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะใช้แค่ ความรู้ความสามารถ ที่อยู่ในสมองคุณ ถ้าคุณมีวิชาหรือทักษะที่ถนัดเป็นพิเศษก็ดึงมันออกมาทำเงินให้คุณซะเลย วิชาที่น่าจะทำรายได้เยอะเช่น ดนตรี ภาษาต่างประเทศ ฟิสิกส์ หรือแม้แต่ทำอาหารก็น่าสนใจไม่น้อย


3. เล่นดนตรีตามร้านอาหาร ...... คิดว่าอาชีพนี้หลายคนคงอยากจะทำแน่ๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ คุณต้องมีทักษะเรื่องดนตรีหรือการร้องเพลงพอสมควร อาจจะโชว์เดี่ยวหรือรวมวงกับเพื่อนซี้ ร้องเพราะๆเล่นเก่งๆเอนเตอร์เทนสนุกๆ รับรองว่าวงของคุณจะต้องดังแน่นอน และค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยๆเลยนะ


4. รับแปลภาษา แปลงาน วิจัยต่างๆ ..... ถ้าคุณมีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านภาษาต่างประเทศอย่างดี ลองรับจ้างแปลงานดูสิ รับรองว่าจะมีคนวิ่งมาหาคุณเยอะแน่ๆ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะเก่งเรื่องภาษานะ นั่นอาจจะสร้างรายได้ให้คุณจำนวนมากเลยก็ได้ เพราะงานนี้เค้าคิดค่าจ้างกันเป็นหน้ากระดาษ หรือบางทีก็เป็นคำ รายได้มันก็ขึ้นอยู่กับความขยันของคุณแล้วล่ะ


5. ลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ..... เป็นอีก 1 อาชีพเสริมที่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่นอกจากเงินทุนแล้ว สิ่งทีคุณจะต้องมีมากกว่าเงินก็คือ ทักษะและความรู้เรื่องการลงทุน เพราะถ้าคุณมีเงินแต่ขาดความรู้เรื่องนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าเจ็บตัวแน่ๆ เพราะถึงแม้ว่าผลตอบแทนที่จะได้มันเยอะจนน่าสนใจมากก็จริง แต่อย่าลืมว่า ""การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

โพสท์โดย: parpaisree
แหล่งที่มา: อินเตอร์เน็ต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
parpaisree's profile


โพสท์โดย: parpaisree
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: triplebaimon, ufapanja, vho, ซาอิ, zerotype, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดอวัยวะร่างกายกลัวอะไรคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!หนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่