หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอเนสส์ฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อแพ็คคู่หู DUO แถมฟรีกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

โพสท์โดย กรรชัย สุนทรอนุรักษ์

เจอเนสส์ฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ซื้อแพ็คคู่หู DUO แถมฟรีกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

 

 

เจอเนสส์ โกลบอล  (Jeunesse Global) หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำชุดแพ็คเกจของขวัญต้อนรับปีใหม่ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวพรรณให้แลดูสดใส เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดีของคุณและคนที่คุณรัก ด้วย ชุดคู่หูดูโอ (DUO Set) ที่นำผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในชุดผลิตภัณฑ์ลูมิเนสส์ อย่าง ลูมิเนสส์ เซลลูลาร์ รีจูวีเนชั่น เซรั่ม มาจับคู่กับ ลูมิเนสส์ ฟอลเลส สกิน ไบร์ทเทนเนอร์ ในราคาเพียง 10,326 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋า Stylish Travel Bag 1 ใบ มูลค่า 500 บาท

สามารถจับจองเป็นเจ้าของชุดคู่หูดูโอจากเจอเนสส์ฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด  โทร.02 118 9899 อีเมล csthailand@jeunesseglobal.com หรือ www.facebook.com/jeunesseglobalthailand

เนื้อหาโดย: กรรชัย สุนทรอนุรักษ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีเละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตช็อตเด็ดสัตว์โลก : ปฏิบัติการอพยพของนกสตาร์ลิง พลางทิ้งทุ่นระเบิดส่วนตัวกันอย่างสำราญใจ สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้า ให้ชาวโรมยิ่งนักกฎหมายกฎระเบียบสุดแปลกแบบนี้ก็มีเหรอ?ของประเทศอเมริกาที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนภาพแรกที่คุณเห็น บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดบริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่