หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดอกไม้ในบ้านตอนที่5

เนื้อหาโดย ดอกไม้ในบ้านตอนที่5

หลังจากที่วิวกับพลอยและมิ้นกับจูน ไปปล่อยลอยกระทงกันไปแล้วก็มาชม แห่ขบวนจากนั้นก็กลับไปที่โรงแรม แต่วิวไม่พลาดสายตาเลยทีเดียวเห็นสิเดินเข้ามาในโรงแรมคนเดียว มีธุระนัดไครไว้วิวเลยสกิดเพื่อนอีก3คน ว่า"เธอนี้มันสินิมาที่นี้ทำไมเนี่ย พิรุจมากตามไปดีไหม"พลอยเลยบอกว่า"ก็ได้"วิวพาเพื่อนอีก3คนตามสิไป จากนั้นสิมีมือถือขึ้นมาทันที สิเลยรับสายพูดว่า"ฮัลโหล นี้เธอรอฉันก่อนนะ ฉันยังเคลียกับเขาไม่จบ เธอจะรีบอะไร แค่นี้นะ" สิเลยวางสายแล้วไปหาชายคนนั่น(เบ็นส์)  สิเลยทักว่า"สวัสดี ฉันชื่อสิ นี้คุณนัดฉันมาทำไม หรือว่าคุณมีธุระสำคัญ ที่จะคุยกับฉัน"

วิวเลยบอกพลอยไปเลยว่า"พลอยเดี้ยวเธอแอบไปถ่ายคลิป ชายนั่นนะเธอแอบถ่าย สิกับชายคนนั่นกำลังคุยกันนะ" พลอยเลยแอบถ่ายไปในที่สุด  สิก็คุยกับเบ็นส์ชายที่นัดเธอมาเธอพูดกับเบนส์ว่า "ฉันคิดว่าเรื่องที่คุณ ขอฉันคบฉันคง ทำไม่ได้นะเพราะฉันมีคน ที่ชอบแล้วหวังว่าคุณคงเข้าใจนะ เราเป็นแค่คนรู้จักกัน" จากนั่นสิลุกไปจากชายคนนั่นทันที ชายคนนั่นเสียใยมากที่สิ ไม่ยอมคบด้วยกลายเป็น แค่คนรู้จักกัน  สิก็เข้าไปในห้องน้ำ

จากนั่นวิวก็เข้ามาหาเธอ แล้วอยู่กับเธอในระยะที่ใกล้มาก วิวก็พูดว่า"ว่าไงสิ เธอคงห่วงภาพรัก ของเธอสินะ เอ็ะ!! ว่าแต่ชายคนนั่น คงชอบเธอมากสิ เขาคงรักเธอมากนะ ทำใจหน่อยนะสิ คงมีคนมาตื้อเธอมาก" สิเลยพามาคุย ในห้องน้ำ  แล้วบอกว่า"ของๆฉันไม่มีวันให้ไครแตะ เข้าใจนะวิว ท้าไม่เข้าใจ วันนี้คงได้คุยกันยาว" วิวไม่สนคำพูดของสิเลยบอกว่า"ได้ฉันมีเวลามาคุย กับเธออีกยาวแน่ ฉันก็มีอะไรจะคุยกับเธอ อย่าคิดว่าฉันจะกลัวคำพูดของเธอ"

ส่วนพลอยก็ แอบมาฟังวิวกับสิ เพราะห่วงวิวว่าจะเป็นไรกับสิบ้าง แต่วิวกับๆไลน์หาพลอย ว่า"เธอไปรอฉันหน้าบ้านสิกับจูนและมินต์ดีกว่า" จากนั่นสิเลยมีเรื่องต้องคุย กับวิวในบ้านก็นั่งรถสิไปจากนั่นสิก็พาวิวเข้ามา ในบ้านแล้วก็เริ่มนั่งคุยกัน แต่วิวกับพูดกับสิว่า"สิท้าเธอจะมาถ่วงเวลาฉัน บอกมาตรงๆดีกว่า อย่าให้ฉันต้องเสียเวลาเลย" สิเลยพูดว่า"มันคงไม่เสียเวลาของเธอ แต่มันเสียเวลาที่เราต้องมา นั่งลงโทษกันมากกว่านะวิว นี้ท้าอย่าให้ฉันทำไรเธอ เธอต้องอยู่ที่นี้ เดี้ยวอาหารฉันเอามาให้" แต่วิวลุกขึ้นมาตบสื1รอบ แล้วบอกว่า"นี้ท้าเธอจะจับฉัน ฉันคงไม่เสียเวลามาอยู่กับเธอ

เธอนี้มันคุณหนูเลวจริงๆนะ นี้เธอฉันจะบอกอะไรให้เอาบุญ บ้างนะ เธอมันก็คือคนที่เลวนี้แหละ คนอื่นเขาไม่เห็นปรมด้อยเธอ แต่ฉันเห็นจุดด้อยเธอแล้ว เธอมันเลวมาก ท้าจะจับฉันไว้แบบนี้ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ดีกว่าหรอ"สิเลยมองตาววิวแล้วบอกว่า"ท้าเธออยากให้ฉันปล่อย เธอก็บอกฉันมาสิ ว่าทำไมคนอื่นเชื่อใจเธอมากกว่าฉัน และทำไมฉันต้อง เป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่นด้วย ท้าตอบไม่ได้ก็ไม่ได้ออก"

วิวไม่สนคำพูดของสิ เลยเอากุญแจมือขึ้นมาแล้วบอกว่า"เอาสิ ฉันจะจับเธอเอง รอบนี้ฉันไม่ปล่อยเธอแน่"แต่พลอยก็มาทันที พลอยวิ่งเข้ามา จับตัวสิ ส่วนพลอยใส่กุญแจมือ  แล้วพาไปอบรม ที่โรงพัก2ชั่วโมง  พลอยเลยบอกวิวว่า"เธอเข้ามาก็น่าจะชวนฉันนะ" วิวเลยบอกว่า"เธอคงช่วยได้สิ"

อ่านดอกไม้ในบ้านได้ต่อช่วงหน้าค่ะ

เนื้อหาโดย: ดอกไม่ในบ้านตอนที่5
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ดอกไม้ในบ้านตอนที่5
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป" ส้มควายภูเก็ต " สินค้า GI ลำดับที่ 3 ของจังหวัด5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์สาเหตุสำคัญบางส่วน ที่ทำให้ไทย ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ออมเงินใส่ขวดน้ำดื่ม..แต่ดาวน์บ้านได้ทั้งหลังเพราะความสวยมันกินไม่ได้..ทำเอาทนายสาวต้องออกมาเต้นlซ็กซี่ เพื่อหาเงินแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ความล้มเหลวในตัวผม
ตั้งกระทู้ใหม่