หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดอกไม้ในบ้านตอนที่4

เนื้อหาโดย ดอกไม้ในบ้านตอนที่4

หลังจากที่วิวตบหน้าสิไป จากนั้นสิลุกขึ้นมาจนได้ พร้อมบอกว่า"นี้เธอกล้าตบฉันหรอยัยวิว" วิวไม่สนคำพูดของสิ เลยบอกว่า "ท้าฉันกล้าเธอทำไรฉันละ"

สิเลยเรียกลูกน้องมาให้เล่งงานวิว ลูกน้องเดินเข้ามาไม่กี่ก้าว วิวถือปืนออกมา พร้อมพูดว่า "ในถานะที่พ่อฉันเป็นตำรวจ ท้าเธอกล้าทำอะไรฉัน ฉันจะจับ

เธอเข้าคุก" ลูกน้องเลยไม่มีประโยนช์อะไรที่มาต่อลอง หน้าที่นี้มีสิคนเดียว ที่ต้องกำจัดวิว สิเลยเข้าไปตบวิว6รอบ แต่วิวไม่กลัววิวเอากุญแจมือขึ้นมา

ใส่แขนของสิ แล้วพูดว่า "ฉันจะจับเธอไปคุยกันที่ โรงพัก" สิเลยพยามหนี แต่ก็หนีไม่รอดเพราะ จูนช่วยคุมไม่ให้หนีส่วน ลูกน้องของสิก็ไปแจ้งให้ คุณนาย

สิริสุวรรณ ทราบจากนั่นคุณสิริสุวรรณ เกิดความแค้นกับวิวและพวกที่มากับวิวด้วย โดยเฉพาะพลอย เพราะเธอเคยไปก่อความวุ่นวายโดยไม่ได้ตั่งใจ

จากนั่นในโรงพัก สิโดนคุยไป5นาทีตำรวจ ที่อยู่ในโรงพักมาส่งสิกลับบ้าน เพราะวิวเป็นคนห้ามไม่ให้เข้าคุก เพราะมันยังไม่ค่อยร้ายแรง  ส่วนพลอยก็กลัว

ว่าเรื่องนี้จะถึงคุณสิริสุวรรณ แต่คงต้องถึงอย่างแน่เพราะ  มีลูกน้องของสิอยู่ในเหตุการณ์ด้วย  พอวิวกลับมาโรงแรม  ก็ไม่เครียดเรื่องสิเยอะเท่าไร่

เลยชวนพลอยมาทำ กระทงเพื่อมาปล่อยกระทง ในวันลอยกระทงวันนี้ พลอยเลยตื่นเต้น กับการลอยกระทงปีนี้  เลยมาทำกระทงกับวิวและ มิ้นกับฝ้าย

และจูนมาทำกระทง พลอยเลยช่วยแต่งกลอน ในวันลอยกระทงวันนี้ด้วย 

                                                                                       กลอนวันลอยกระทง

                                               วันลอยกระทงปีนี้                                                      ขอให้สนุกในวันนี้

                                               วันข้างหน้าต้องก้าวหน้า                                            วันนี้ได้ความสุข

                                              สนุกกับการลอยกระทง                                            ได้ขอขมาแม่คงคา

                                              ลอยกระทงวันนี้                                                ลอยกระทงวันหน้า

                                              ไม่ต่างกันโดยสิ้นเชิง                                  ลอยกระทงปีนี้ได้ความสุข

                                              ความเจริญก้าวหน้า                               ลอยกระทงวันนี้ขอให้ทุกคนมีความสุข

หลังจากที่พลอยแต่งกลอนนี้  พลอยได้ตกแต่งลอยกระทงของตัวเอง  และพลอยก็รับลองว่ากระทง ที่พลอยแต่งมามันต้องสวยแน่  และกระทงที่วิวแต่ง

วิวก็ทำได้เหมือนกัน  ส่วน มิ้น กับฝ้ายและจูน ก็ทำได้ ทุกคนพร้อมจะไปลอยกระทงกันหมด วิวเลยบอกกับทุกคนว่า"การลอยกระทงถือว่าเป็นการ ดูแล

วัฒนธรรม การลอยกระทง จะไม่ตรงวันทุกปี การลอยกระทง สืบทอดมายาวนานมาก ความเชื่อของการลอยกระทง มีทุกตำนาน มีตำนานความเชื่อ

ที่แตกต่างกัน แต่การลอยกระทงมันคือการ ดูแล รักษา วัฒนธรรมให้สืบทอดยาวนาน การลอยกระทงถือว่าเป็นสิ่งที่ดี" จูนเลยเห็นด้วยแล้วบอกว่า

"ใช้ฉันเห็นด้วย มันอย่างที่เธอบอก มันสืบถอดมายาวนานมาก ที่ไทยมันมีเทศกาล 1สงกรานต์ 2ลอยกระทง มันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก" จากนั่นทุกคน

พร้อมใจกันไปลอยกระทง   

ดูดอกไม้ในบ้านได้ต่อช่วงหน้าค่ะ

ข้อความจากวิว:สวัสดีวันลอยกระทงค่ะ ขอให้สนุกกับวันลอยกระทงนะค่ะ  บายค่ะ

เนื้อหาโดย: ดอกไม้ในบ้านตอนที่4
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ดอกไม้ในบ้านตอนที่4
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
ตั้งกระทู้ใหม่