หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว! มิวสิควีดีโอ "เพลงสรรเสริญพระบารมี" ฉบับสมบูรณ์ ของท่านมุ้ย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

 

มาแล้ว! มิวสิควีดีโอ "เพลงสรรเสริญพระบารมี" ฉบับสมบูรณ์ ของท่านมุ้ย

ทำเนียบฯ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.- “ม.จ.ชาตรีเฉลิม” นำวีดิทัศน์เพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ตัดต่อลำดับภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วให้นายกรัฐมนตรีชม เตรียมนำกราบบังคมทูลเกล้าฯ ถวายให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ก่อน จึงจะเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศได้รับชมพร้อมกัน 

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล หรือท่านมุ้ย ผู้กำกับภาพยนตร์ เปิดเผยภายหลังนำวีดิทัศน์เพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ประชาชนร่วมขับร้องและถ่ายทำในวันที่ 22 ตุลาคม 2559 ที่ตัดต่อลำดับภาพเสร็จสมบูรณ์แล้วมาให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดูที่ตึกบัญชาการ ก่อนจะเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยมีความยาว 10 นาที

ม.จ.ชาตรีเฉลิม กล่าวว่า หลังนายกรัฐมนตรีดูวีดิทัศน์แล้วบอกว่าชอบมาก และไม่ต้องแก้ไขอะไร วีดิทัศน์นี้เป็นผลงานของคนไทยทุกคน ไม่ใช่ของตนคนเดียว หลังจากนี้จะนำกราบบังคมทูลเกล้าฯ ถวายให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ก่อน และจะเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศได้รับชมพร้อมกันทุกช่องทาง ทั้งสื่อโทรทัศน์ ออนไลน์ และโรงภาพยนตร์ การทำครั้งนี้ยากตรงการลำดับภาพที่มีมากกว่า 100 กล้อง แต่อยากทำให้ประชาชนทั้งหมดได้เห็น มีส่วนร่วมในการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี.

ล่าสุด! วันนี้ 14 พ.ย. 2559  ท่านมุ้ยได้นำ นำวีดิทัศน์เพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ตัดต่อลำดับภาพเสร็จเรียบร้อย นำมาเผยแพร่บนเฟซบุ๊คให้ได้ชมกันแล้ว

ขอบคุณที่มา: สำนักข่าวไทย
อ้างอิง http://www.tnamcot.com/content/590743
https://www.facebook.com/yingmangmoomofficial/videos/377245835958303/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านชายร้ายเสมอ, frozenstranger, mooky19, cutiebarbie, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่