หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดอกไม่ในบ้านตอนที่3

โพสท์โดย ดอกไม่ในบ้านตอนที่3

หลังจากที่พลอยแต่งกลอนพลอยเลยไปหน้าโรงแรมจากนั่นเขามีงานในบ้านหลังหนึ่งฉลองวันเกิดของลูกสาวคุณนายสิริสุวรรณเป็นเพื่อนของคุณนายวรรทพลอยเลยแอบไปถ่ายรูปแล้วเข้าโรงแรมกลับไปในห้องของตัวเองจากนั้นวิวเพื่อนข้างบ้านที่มาเที่ยวกลับพลอยด้วยเห็นพลอยยังไม่นอนเลยมาบอกว่า"พลอยนี้เธอยังไม่นอนอีกหรอดึกมากละนะเป็นไรป่าว"พลอยเลยพูดว่า"เธอเมื่อกี้ฉันลงไปข้างล้างเห็นลูกสาวเพื่อนของคุณนายวรรทฉลองงานวันเกิดในบ้านข้างหน้าโรงแรมเราอะมันตามเรามาป่าวอะ"วิวเลยแปลกใจนึกว่ามันตามมาหลอกเราเลยบอกพลอยว่า"ท้าเป็นแบบนั้นจริงเราคงไม่รอด"พลอยเลยเครียดกลัวว่าคุณนายวรรทจะมาทำอะไรกับเราหรือป่าวเลยเข้าไปล็อกห้องโรงแรมแล้วมานอนพอวันรุ่งขึ้นพระอาทิตย์ก็เปล่งขึ้นมาพร้อมกับวันใหม่ที่พลอยต้องเดินหน้าพลอยตื่นขึ้นมาพร้อมกับความมั่นใจว่าเราต้องกำจัดศัตตรูของเราให้ได้แล้วมาอาบน้ำแต่งตัวพร้อมข้าวเช้าที่เต็มไปด้วยความหน้ากินอาหารสุขภาพทั่งนั่นแถมยังมีประโยชน์ด้วยจากนั่นพลอยเดินเข้ามาในห้องวิวแล้วมาบอกวิวว่า"วิววันนี้เราไปเที่ยวไหนดีอะ"วิวเลยงงแล้วบอกว่า"ฉันวางแผนไว้แล้วนะว่าจะให้เธอกับฉันไปที่บ้านลูกสาวเพื่อนคุณนายวรรทจะได้ไปจัดการส่วนมิ้นกับจูนและฝ้ายก็ไปรุม2รุม3ไงตกลงจะเอาไหมพลอยเลยตอบว่า"ก็ได้"จากนั้นสงครามริษยาก็เริ่มขึ้นพลอยกับวิวขับรถ1จูนกับฝ้ายและมิ้นขับรถ2จากนั้น2นาทีก็ถึงบ้านคุณสิริสุวรรณเดินเข้าไปในบ้านเจอสิลูกสาวของคุณนายสิริสุวรรณวิวเลยอดใจไม่ได้เข้าไปตบหน้าอย่างแรง5รอบและบอกว่า"สำออยนักใช่ปะทำตัวเป็นลูกคุณหนูรวยนิสัยดีแต่ทีแท้เต็มไปด้วยกิเรดทั่งนั้นอย่างนี้มันต้องตบสั่งสอนอีกสักรอบหนึ่ง"สิเลยพูดว่า"คนอย่างเธอก่อนที่จะว่าคนอื่นดูสรุปแกก่อนนะอย่าพึ้งมาว่าคนรวยๆอย่างฉัน"วิวเลยบอกว่า"อุ้ย!!ตายละฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอจะติดมาจากละครกลุ่มไหนแต่ว่าคนที่ปากเสียอย่างเธอมันเรียกว่าไรน้า.......อุ้ยเข้าเรียกว่าคุณหนูปากหมาไงละ55555"สิเลยไม่ไว้ทำท้าเหมือนจะตบวิวและพูดว่า"นี้ก่อนจะว่าคนอื่นช่วยสำเนียงหนังหน้าสะระรูปตัวเองหน่อยนะ"วิวไม่แคร์คำพูดของสิเลยพูดว่า"ก่อนจะมาเตือนคนอื่นช่วยเอาน้ำหน้าของเธอไปทำโบท็อกก่อนนะดีแต่ว่าคนอื่นไปวันๆนี้ฉันจะบอกอะไรให้เอาบุญนะคนอย่างเธอเต็มที่มันก็เป็นได้แค่คนที่ว่างงานและถานะไม่ค่อยรวยแค่นี้"สิเลยจะตบแต่เผลอไปโดนน้ำลื้นๆเลยสะดุดล้มเปื้อนโครนเลยมีอาการเพี้ยนแล้วจูนเลยงงเข้าไปในบ้านสิเรียกแม่บ้านมาช่วยดู

ติดตามดูเรื่องดอกไม้ในบ้านต่อได้ช่วงหน้าค่ะ

เนื้อหาโดย: ดอกไม้ในบ้านตอนที่3
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ดอกไม่ในบ้านตอนที่3
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอำเภอเดียวในประเทศไทย ที่ชื่อเหมือนจังหวัด ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?
ตั้งกระทู้ใหม่