หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กอล์ฟ พิชญะ เกี่ยวก้อย แพร์ พิมพิศาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมที่สองภายใต้แคมเปญ Past Forward ในชื่อ BEYOND มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดล้ำ Design For Future (Next Design)ที่ The Style by TOYOTA ณ สยามสแควร์วัน

โพสท์โดย PaPuii Saranphorn

           The Style by TOYOTA ที่ซึ่งรวบรวมแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมยานยนต์ เชิญ 2 หนุ่มสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ กอล์ฟ  พิชญะ  นิธิไพศาลกุล ดารานักแสดงหนุ่มผู้มีใจรักในเสียงดนตรี และ แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ นักออกแบบสาวคนเก่ง ทายาทตระกูลดัง ร่วมเปิดตัวกิจกรรมที่ 2 ภายใต้แคมเปญ “Past Forward” ในชื่อ BEYOND กับคอนเซ็ปต์ Design For Future (Next Design)

หลังจากเปิดตัวแคมเปญ Past Forward กันไปในกิจกรรมแรก “BEGIN” Design Culture (Behind the Design) เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นำเสนอให้รู้จักกับแนวคิด และวิธีการออกแบบรถยนต์ของโตโยต้า ตั้งแต่อดีตควบคู่ไปกับสนีคเกอร์ เข้าสู่กิจกรรมที่ 2 “BEYOND” Design For Future (Next Design) โดยกิจกรรมนี้เป็นการสื่อสารถึงการออกแบบทางอารมณ์ (Emotional Design) ที่สร้างเสน่ห์ แรงดึงดูด รวมถึง สร้างความต้องการแก่ผู้พบเห็น ที่ตรงกับหลักปรัชญาของโตโยต้า “Vibrant Clarity” และยังมี light, sound, and color in the design ซึ่งเป็นส่วนประกอบในการยกระดับงานออกแบบใน Performance Design โดยกระบวนการออกแบบเหล่านี้จะถูกสื่อสารผ่านกิจกรรม “BEYOND” Design For Future (Next Design) โดยนิทรรศการให้เข้าชมแล้ววันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2560 แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

ด้านกอล์ฟ  พิชญะ  นิธิไพศาลกุล ศิลปินและนักแสดงหนุ่มผู้มีใจรักในเสียงดนตรี กล่าวถึงองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ของดนตรีประเภทนี้ ว่า “องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้นั้น คือการออกแบบ ยกตัวอย่างถึงเวลาเราไปงานเทศกาลดนตรีที่เต็มไปด้วย แสง สี เสียง เราจะได้เห็นความตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะเป็นแสงเลเซอร์, พลุหลากสี, Visual Effect, ไฟประกอบโชว์ มากมาย ซึ่งทุกส่วนต่างผ่านกระบวนการคิด การเตรียมการมาแล้วอย่างดีเพื่อให้เหมาะกับแต่ละช่วง แต่ละเพลง ที่ดีเจคนนั้นๆแสดงออกมาในโชว์ของเขา กอล์ฟคิดว่าโชว์ที่น่าสนใจ และดึงดูดใจกอล์ฟ ต้องเป็นโชว์ที่ผสมผสานการออกแบบจนเกิดความลงตัว ของ 3 สิ่งหลักๆ นั่นก็คือ แสง สี และเสียง  โดยแสง จะช่วยในการมองเห็น สี ช่วยสร้างอารมณ์ และสุดท้าย เสียง คือสิ่งที่ขึ้นจากแรงบันดาลใจของเราเองครับ”

สำหรับสาวแพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์ นักออกแบบคนเก่ง ก็ได้มาเปิดเผยถึงมุมมองด้านการออกแบบ ว่า การออกแบบเป็นงานที่เล่นกับความรู้สึก และ ต้องแสดงออกถึงสิ่งที่เราต้องการสื่อสารออกไปได้ ซึ่งในรายละเอียดแล้ว เรื่องของ ลายเส้น การใช้สี การจัดแสง เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ โดยงานออกแบบที่ดีต้องคำนึงถึง 3 สิ่ง คือ ประโยชน์การใช้สอยมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยความสวยงาม และการรักษาสิ่งแวดล้อมก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน อีกทั้งงานแต่ละชิ้นก็จะต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย  นอกจากนี้เธอยังมาเปิดเผย Lifestyle ทางดนตรี ว่า เธอมักชอบโหลดเพลงแนว สนุกๆไว้เพื่อฟังในเวลาออกกำลังกาย ซึ่งก็ส่งผล ทำให้งานของเธอมีกลิ่นอายของความสนุกปนอยู่ในทุกชิ้นงานอีกด้วย

 

หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ผู้มีใจรักและชื่นชอบในเสียง สี เสียง และการออกแบบไม่ควรพลาด!!!

ตั้งแต่วันนี้ พบกันกับกิจกรรม Design for Future ณ The Style by TOYOTA

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.thestylebytoyota.com และ Facebook The Style by TOYOTA กิจกรรมดีๆ ฟรี!!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

……………………………………………

เนื้อหาโดย: The Style by TOYOTA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PaPuii Saranphorn's profile


โพสท์โดย: PaPuii Saranphorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
2 ผัวเมียผงะ!พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
ตั้งกระทู้ใหม่