หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตที่น่าสงสาร ของคนจนๆ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Wealthy

ชีวิตที่น่าสงสาร ของคนจนๆ

ชีวิตที่น่าสงสาร ของคนจนๆ

 

        ครอบครัวคุณ ไพศาล เอี่ยมเอก อายุ 50 ปี เมื่อปี 56 เป็นไซนัส แต่ก็รักษาเรื่อย แต่ก็ไม่หายขาด   จนปี 58 ก็ลามเข้าไปที่โพรงจมูกและดวงตา ทำให้หน้าบวม ตรงลูกตาก็บวมจนตาทะลักออกมาจนหลุดออกไปด้านซ้าย  เมื่อ 4 เดือนมานี่ก็เดินไม่ได้แล้วแผลอักเสบมาก กลายเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

        อาการน่าเป็นห่วง เพราะดูจากแผลแล้วน่ากลัวมากๆ ด้านในจมูกและตาด้านซ้าย กลายเป็นโพลงเข้าไปลึกมาก น่าจะประมาณ4-5นิ้ว ข้างในเนื้อเน่าหมด ขยับปากพูดไม่ได้ ทานอาหารทางสายยาง ทนเจ็บด้วยยามอร์ฟิน..

       ทุกวันนี้ก็ได้ภรรยาและลูกสาวดูแล ขอชมภรรยาเลยว่า ล้างแผลได้ดีมากๆ ไม่มีกลิ่นเลยสะอาดดีมาก  ภรรยาบอกว่าจะดูแลเขาไปจนกว่าจะตายจากกัน จะดูแลให้ดีที่สุด เมื่อก่อนตอนที่เขายังดีๆเขาเป็นหัวหน้าครอบครัวทำงานหาเลี้ยงลูกและภรรยาอย่างดีมาตลอด ตอนนี้หนูก็ต้องออกไปทำงานหาเงินมารักษาดูแลสามีให้ดีที่สุด

       ลูกสาวจบ มอ 3 ก็ไม่เรียนต่อ สงสารพ่อ ก็เลยออกมาทำงานหาเงินอีกแรง เพราะต้องจ่ายค่าห้องเดือนละ 2,000บาท ค่าน้ำ ค่าไฟตกแล้วก็2,500บาท จะหนักก็ค่าสำลี ค่าแพมเพิต ยานอกเหนือบัตร 30 บาทอีก

นี่แหละความรักที่ต้องดูกันทั้งยามทุกข์และยามสุข น่าชื่นชมมากๆ จริงๆแล้วภรรยาก็สามารถไปหาความสุขได้โดยไม่ต้องมานั่งดูแลสามี แต่เขาเลือกที่จะดูแลและดูแลอย่างดีเสียด้วย

ถ้าอยากช่วยเหลือก็โอนให้ทางภรรยาได้เลยครับ..

ชื่อ บัญชี น.ส.มาลัย เกตุทอง

ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชี

2 6 1 2 5 8 0 8 8 4 ออมทรัพย์..

 

ขอให้ท่านทั้งหลาย มีแต่ความสุข ปราศจากความทุกข์

ปราศจากเวร และ อุปสรรคอันตรายทั้งปวง.. 

-  ข้อมูลจากเฟสพระ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?fref=ts

-  โดยพระบิณฑ์ได้มอบเงินให้ 20,000บาท

-   ข้อมูล ณ วันที่ 12/11/2559

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Wealthy's profile


โพสท์โดย: Wealthy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: paktronghie, cutiebarbie, เมย์ เมศิยา, กอกระดุม, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Unlucky, tambuki, Yang TianLiang, Nanami
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่