หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีวิธีแก้ผมเสียที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียมากมาบอกต่อ

โพสท์โดย tippop21

คือปกตินะคะ เป็นคนที่ผมหยิกอยู่แล้ว หัวฟูด้วย พอสระผมเสร็จก็จะฟูมาก ผมไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย ผมขาดหลุดร่วงเยอะมากคะ ร่วงเยอะมากตั้งแต่ตอนสระผม เช็ดผม หวีผม  หวียากด้วย โดยส่วนตัวมีความรู้สึกว่าใช้ยาสระผมและครีมนวดยี่ห้อไหนก็เหมือนๆ เดิม ไม่ค่อยรู้สึกแตกต่างเลย ผมยังสภาพเหมือนเดิม ไม่ว่าใช้ยาสระผมและครีมนวดยี่ห้อไหน

 แต่แล้วก็ได้มาลองใช้แชมพูและครีมนวดผมของโดฟ Intense Repair อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู ด้วยเคราติน รีแพร์ แอ็คทีฟส์ ซึมซาบล้ำลึกและช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียมาก

 ได้ลองใช้สูตรนี้นะคะ ที่เป็นสูตรใหม่ ก็รู้สึกดีมากเลยคะ ตั้งแต่ตอนแรกที่ได้มานะคะ ก็ลองดมดูกลิ่น ทั้งยาสระผมและครีมนวดผม มีกลิ่นหอมมากเลยคะ พอได้ลองใช้คือลองสระดูนะคะ คือประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยคะ มันทำให้ผมของเราไม่ยุ่ง ไม่พันกัน นุ่มลื่นมากเลยคะ แล้วผมก็ไม่ค่อยหลุดร่วงเยอะเหมือนแต่ก่อน ไม่ชี้ฟูคะ หวีง่ายมากๆ ตอนที่สระผมนะคะ รู้สึกดีมาก คือมีฟองพอดีไม่เยอะจนเกินไป ไม่น้อยจนเกินไปคะ คือพอดีมาก ฟองเนื้อครีมนุ่มมือมาก กลิ่นหอมมาก ขณะที่สระรู้สึกดีมาก รู้สึกมีความสุขมากขณะที่สระผม รู้สึกเพลินกับการสระผม แล้วผมก็ไม่มันมากด้วย รู้สึกดี จากนั้นพอล้างน้ำพอหมาด

ก็ได้ลองใช้ครีมนวดผมสูตรเดียวกันคือ โดฟ Intense Repair คอนดิชั่นเนอร์ เนื้อครีมของครีมนวดผมขณะบีบลงบนฝ่ามือนั้นก็มีกลิ่นหอมมากคะ เช่นเดียวกันกับยาสระผม พอได้ลองใช้นะคะ ก็รู้สึกได้ว่าผมนุ่มลื่นมาก พอสักพัก ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด มันทำให้เรารู้สึกดีมาก รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆ ขณะที่ล้างรู้สึกได้ว่าผมไม่พันกัน นุ่มลื่น อยากจับ ไม่หยาบกร้าน แห้งเหมือนแต่ก่อน ไม่นึกเลยคะว่าจะมียาสระผมและครีมนวดผมที่ดีขนาดนี้ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยคะ ขณะสระผม เช็ดผม และเป่าผม ผมก็ไม่ร่วงเยอะเหมือนแต่ก่อน เพราะหวีง่ายมากเลยคะ เพื่อนๆ ที่ห้องยังถามเลยนะคะว่าใช้ยาสระผมและครีมนวดผมของอะไร ทำไมผมถึงหอมขนาดนี้ เราก็ตอบไปว่าใช้ยาสระผมและครีมนวดของ โดฟ Intense Repair อินเทนซ์ รีแพร์ และ โดฟ Intense Repair คอนดิชั่นเนอร์ แล้วเพื่อนๆ ก็อยากลองใช้บ้าง เราจึงให้เพื่อนยืมลองใช้ เพื่อนก็บอกว่ารู้สึกดีมาก ชอบที่มีกลิ่นหอม และทำให้ผมนุ่มลื่น หวีง่ายมาก แม้จะใช้เพียงครั้งแรกก็รู้สึกดีมาก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยคะ เพื่อนก็บอกเลยว่าไม่น่าเชื่อว่าจะมียาสระผมและครีมนวดผมที่ดีอย่างนี้ หลังจากนั้นเพื่อนก็ซื้อมาใช้เหมือนกันคะ

เนื้อหาโดย: tippop21
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tippop21's profile


โพสท์โดย: tippop21
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด.."พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกาApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่ชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลเกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่