หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เนตไอดอลตัวจริง !! กวาง อาริศา สาวเจ้าของเสียงดิสนีย์ ชี้คำว่า "เน็ตไอดอล" ยอดไลค์ไม่ได้วัดคุณค่าคน

โพสท์โดย บอกเล่า เก้าสิบ

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 กวาง อาริศา หอมกรุ่น เจ้าของเสียงดิสนีย์ อดีตผู้เข้าประกวดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4 ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Arisa Homgroon แบ่งปันมุมมองคำว่า "เน็ตไอดอล" หรือบุคคลในโซเชียลที่มียอดผู้ติดตามเยอะ ๆ หากทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ ก็ถือว่าเป็นสิ่งดี แต่ทุกวันนี้รามักจะเห็นคำว่า เน็ตไอดอล และตามมาด้วยเรื่องแย่ ๆ ที่กลายมาเป็นวาระทางสังคมให้เราได้ถกเถียง และสื่อก็เลือกที่จะหยิบยกมานำเสนอ และยังฝากอีกว่า ให้คิดก่อนที่จะโพสต์ ซึ่งจริงอยู่ที่โพสต์ในพื้นที่ส่วนตัว แต่เมื่อเลือกโพสต์ในที่สาธารณะแล้ว ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองโพสต์ลงไป และต้องยอมรับว่าเด็ก ๆ เล่นโซเชียลได้อย่างอิสระ พอเด็ก ๆ มาเห็นก็มีความรู้สึกว่าอยากเป็นบ้าง จนเกิดพฤติกรรมลอกเลียนแบบขึ้นมา และอยากฝากน้อง ๆ ให้รู้ว่า ยอดไลค์ไม่ได้วัดคุณค่าคน

โพสท์โดย: บอกเล่า เก้าสิบ
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/arisa.homgroon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เจ้าชายไร้หัวใจ, กอกระดุม, DevilMoon, มาเฟียเสื้อดำ, ~ซาตานตกสวรรค์~, vho, ตาตั้มเกเร, Tabebuia, บ่าวสันขวาน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่