หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่นโคตรแรง!!! ล่าสุด “ป๋อมแป๋ม” ตอกกลับเพื่อน หลังเพื่อนทำกรอบรูปหน้าศพให้เป็นของขวัญวันเกิด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เล่นกันโคตรแรง!!! ล่าสุด “ป๋อมแป๋ม” ตอกกลับเพื่อน หลังเพื่อนทำกรอบรูปหน้าศพให้เป็นของขวัญวันเกิดแบบนี้ !!

ไม่รู้ว่าเล่นแรงไปหรือเปล่าเมื่อเพื่อนของ “ป๋อมแป๋ม” พิธีกรเทยเที่ยวไทย ได้ของขวัญวันเกิดเป็นกรอบรูปหน้าศพ พร้อมอวยพรวันเกิดว่า “มีทุกอย่างแล้วในชีวิตเหลือเรื่องเดียวที่ยังรออยู่ ฝากทุกคนตรงนี้.

ใครจะมาจีบนางขอให้จีบจริงๆจีบไปทำแฟน ไม่ใช่จีบไปทำเพื่อนทำพี่ หรืออยากให้มีนางอยู่ในชีวิตแต่ไม่คิดอะไร ขอให้ได้เจอ#นางจะได้ไม่เมาหัวราน้ำ#กว่าจะเจอกูกลัวตับแข็ง#รักนะคะคุลมัม” ซึ่งงานนี้ “ป๋อมแป๋ม” ก็ไม่รอช้ารับตอบกลับไปว่า “กูควรขอบคุณมั้ย”

@theniti , @monsterfon

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/6173.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: เด็กหญิงสมหมาย, น้องคุ๊, Thorsten, Dexter Suttipong, ตาตั้มเกเร, หมื่นสุนทรเทวา, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Who is Noina, vho, Tabebuia, makhamdong, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, a rms, ปุ้ม, zerotype, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?จีนเรียกร้องให้ฟิลิปปินส์ยุติการยั่วยุในทะเลจีนใต้เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งหยุด! พฤติกรรมทำร้ายผิว5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เลือก...ที่จะจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)"สาวสวยเกมเมอร์" โพสต์รูปตอนโดนรถชนจนหน้ายับเยิน ( 18+)
ตั้งกระทู้ใหม่