หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้ามพลาด!!! ใครพลาด ต้องรออีก 18 ปี “ซุปเปอร์มูน” คืนลอยกระทง 14 พ.ย. 2559 นี้!!!

ห้ามพลาด!!! ใครพลาด ต้องรออีก 18 ปี “ซุปเปอร์มูน” คืนลอยกระทง 14 พ.ย. 2559 นี้!!! (ชมคลิป)

ห้ามพลาด!!! ใครพลาด ต้องรออีก 18 ปี “ซุปเปอร์มูน” คืนลอยกระทง 14 พ.ย. 2559 นี้!!!

ล่าสุด สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สดร. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เชิญชวนประชาชนชมปรากฏการณ์ซูเปอร์ฟูลมูน หรือดวงจันทร์เต็มดวงที่ใกล้โลกที่สุดในรอบปี ในวันที่ 14 พ.ย.2559 เวลาประมาณ 20.52 น. ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง โดยนายศรัณย์ โปษยะจินดา รองผู้อำนวยการ สดร. ระบุว่า กิจกรรมส่องดวงจันทร์และวัตถุท้องฟ้าด้วยกล้องโทรทรรศน์หลายรูปแบบ จะมีขึ้น 3 จุด ได้แก่ เชียงใหม่ นครราชสีมา และ ฉะเชิงเทรา พร้อมเครือข่ายดาราศาสตร์ 160 แห่งทั่วประเทศ และกิจกรรมจุดเทียนแสดงความอาลัยใต้แสงจันทร์ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในเวลา 19.09 น.ด้วย

(ชมคลิป)

โพสท์โดย: joo jung
แหล่งที่มา: http://stars.thaicarnews.com/6070.html
https://www.youtube.com/watch?v=n2b7fGIVe4c
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, willbe, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่