หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซ๊อกหนัก!! แต่งงานได้ไม่นาน เมียก็ขอหย่า เพราะผัวขอมีอะไรด้วยเดือนละ 200 ครั้ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

แน่นอนเลย เป็นเรื่องที่ปกติ การที่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันจะรักกันดูดดื่มเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเพิ่งแต่งงานแล้วมีเซ็กส์กันไม่ยั้งก็ไม่ปกติเหมือนกัน ฝ่ายหญิงอายุ 30 ปีก่อนแต่งงานทำงานในผับ เธอหน้าตาสะสวยหุ่นดีเลิศ ฝ่ายชายเป็นครูพละ ทั้งสองมีแม่สื่อแนะนำให้รู้จักกัน

เดือนแรกหลังแต่งงาน เนื่องจากสามีภูมิใจว่าตัวเองเป็นถึงครูพละ ทั้งสองก็เลยมีเพศสัมพันธ์กันอย่างถี่ยิบ วันละสามมื้อเช้ากลางวันเย็น มื้อละ 2-4 ยก เดือนๆนึงก็เกิน 100 ครั้ง

สามเดือนผ่านไป สามีผอมลงถึง 40 กิโลกรัม แล้วอยู่ดีๆวันหนึ่งพอตื่นขึ้นมาผมของเขาก็กลายเป็นสีขาวทั้งหัว แววตาก็เหือดแห้ง ขณะที่ภรรยาดูเด็กไปเป็น 10 ปี แล้วสุดท้ายฝ่ายชายก็หมดสมรรถภาพทางเพศ จนภรรยาต้องขอหย่า

คุณหมอบอกว่าโรคที่สามีเป็นรักษาไม่หาย

มีคนนับไม่ถ้วนตั้งคำถามว่า : “สามีภรรยาควรมีเซ็กส์กันสัปดาห์ละกี่ครั้งดี” ฉันตอบไปว่าใครจะไปตรัสรู้เป็นตัวเลขขนาดนั้น ที่จริงเหมือนเคยเห็นงานวิจัยสรุปตัวเลขออกมาเหมือนกัน แต่จำตัวเลขเป๊ะๆไม่ได้ จำได้แค่ว่าไม่ควรเกิน 10 ครั้ง

สำหรับคู่แต่งงานใหม่อย่างในเรื่องมีเซ็กส์กันวันละ 3-4 ครั้ง เดือนละเป็น 100 ครั้งก็เกินไป ถึงแม้ว่าหลังแต่งงานจะเสพติดเซ็กส์ แต่ก็ต้องมีความพอดี โดยเฉพาะผู้ชาย อย่าได้หลงระเริงคิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแข็งแรง เวลาเอาควายไปไถนา ความมันเหนื่อยจนตายได้ แต่ที่นาไม่เคยเป็นอะไร

เหมือนในเรื่องที่ฝ่ายชายหลงคิดว่าตัวเองเป็นนักกีฬา เป็นครูสอนกีฬา ร่างกายแข็งแรง แล้วเป็นไงล่ะ สามเดือนน้ำหนักหายไป 40 กิโล ถ้าแค่น้ำหนักลดก็อาจจะไม่เลว ถือว่าเป็นวิธีลดน้ำหนักได้ แต่มันไม่ใช่แค่นั้น เขายังผมขาวทั้งหัว แล้วยังจะแววตาที่เลื่อนลอยอีก

ชีวิตแต่งงานควรจะเป็นอะไรที่หวานชื่น ไม่ควรเอาอีกฝ่ายมาเป็นเครื่องปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ คุณไม่ต้องแข่งกับใคร ไม่ต้องเลื่อนขั้น แค่มีความสัมพันธ์กันแบบพอดีๆก็พอแล้ว

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/6130.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, makhamdong, ซาอิ, ปุ้ม, เด็กหญิงสมหมาย, chuanb, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เหงาอยู่คนเดียวเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่