หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมีลูก 2 เพิ่งรู้ว่าสามี..รักแต่พี่สาวมาตลอดจึงยอมหย่า... ผ่านไป 10 กว่าปี พอเปิดพินัยกรรม เรื่องที่ควรจะดีใจกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าซ้ำขึ้นมาอีก

แต่งงานมีลูก 2 เพิ่งรู้ว่าสามี..รักแต่พี่สาวมาตลอดจึงยอมหย่า... ผ่านไป 10 กว่าปี พอเปิดพินัยกรรม เรื่องที่ควรจะดีใจกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าซ้ำขึ้นมาอีก

เกิดเรื่องชวนสงสารขึ้นในโลกโซเชี่ยล เรื่องราวการคลุมถุงชน ที่กลายเป็นผลเสียระยะยาว แม้เวลาผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ความเจ็บปวดไม่ได้หายไปไหนเลย

เรื่องราวเกิดขึ้นสมัยที่การคลุมถุงชนเป็นเรื่องธรรมดา ตอนแรกสามีของฉันเป็นคู่หมั้นของพี่สาว แต่เนื่องจากพี่ของฉันไม่สามารถมีลูกได้ ฉันก็เลยต้องแต่งงานแทนที่เธอ ดูเหมือนชีวิตแต่งงานของฉันกับสามีจะไม่เคยมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน ฉันก็ตั้งท้องลูกคนแรก เมื่อฉันบอกเขา ปฏิกิริยาตอบสนองของเขาคือ “แล้วไง” ตัวพ่อแม่สามีก็ไม่เคยใส่ใจกับความรู้สึกของฉัน จวบจนฉันมีลูกคนที่สอง สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น แล้ววันหนึ่งสามีก็มาบอกฉันว่าคนที่เขารักแท้จริงแล้วคือพี่สาวของฉัน ฉันทนไม่ไหวอีกต่อไปก็เลยขอหย่า และฉันไม่ต้องการให้ลูกต้องไปอยู่กับเขาก็เลยทำเรื่องต่อศาลขอเป็นผู้ดูแลบุตรทั้งสองคนเอง แล้วศาลก็อนุญาต และสั่งให้สามีต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้ฉัน

วันที่ฉันเดินออกจากบ้าน พี่สาวฉันพูดออกมาคำเดียว “ขอโทษ” แต่ฉันไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาสักคำเดียว เวลาผ่านไปเป็นสิบๆปี ฉันเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอย่างมีความสุขด้วยตัวคนเดียว ลูกๆของฉันโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมด วันหนึ่งฉันก็ได้รับข่าวว่าสามีเก่าของฉันเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ฉันก็เลยตัดสินใจไปร่วมงานศพ

ที่งานศพ ทนายบอกว่าสามีทิ้งพินัยกรรมไว้ให้ฉัน เป็นพินัยกรรมที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่มีสิทธิ์เปิดออกดู เมื่อฉันเปิดซองดูก็เห็นหัวจดหมายเขียนว่า “ขอโทษ” และสามียกทรัพย์สินทุกอย่างให้ฉัน เมื่อเรื่องนี้รู้ไปถึงหูทุกคน พี่สาวของฉันและครอบครัวของทั้งฉันและสามีต่างก็คัดค้านอย่างรุนแรง แต่ทนายความบอกว่านี่เป็นความต้องการของผู้ตายไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สุดท้ายฉันก็ยอมที่จะไม่รับอะไรทั้งสิ้น

คุณรู้มั้ยทำไม…เพราะฉันก็ไม่ต่างกับสามี วันนี้ของปีหน้าในงานศพนี้คงจะเป็นงานของฉันบ้าง ฉันเป็นมะเร็ง ฉันแค่อยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของฉันอย่างมีความสุข ไม่ติดค้างใครทั้งสิ้น ที่จริงฉันเองก็ผิด ฉันไม่เคยบอกสามีสักครั้งว่าฉันเคยรักเขา บางทีถ้าเรามีโอกาสได้พบกันในโลกหน้า ฉันคงจะได้บอกเขาสักครั้ง

ขอบคุณที่มา: http://skynews.thaimom.net/47491/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, newwin, Bowii Jung, บ่าวสันขวาน, Dexter Suttipong, MAX COCO, vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ปุ้ม, Nanny T Nan, น้องน้ำเย็น, hellunmaru, วายุนันท์, แม่พระยาใจ, Tabebuia, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่