หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่น! หนุ่มนักศึกษาแต่ง Iron Man มาเรียนที่ธรรมศาสตร์ พื้นที่เเห่งอิสระเสรีภาพทุกตารางนิ้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 

 การไปแต่งกายไปเรียนของแต่ละประเทศมีวัฒนธรรมแตกต่างกันออกไป บางประเทศมีเสรีภาพที่จะแต่งกายและการแสดงออกได้เต็มที่ บางประเทศก็มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีจารีต ธรรมเนียม ปฏิบัติที่ละเอียดอ่อน...บางที่ไม่ผิดกฏหมาย แต่อาจจะไม่ถูกกาลเทศะ? หรือบางที่ไม่ได้สนใจเรื่องการแต่งกาย สิ่งสำคัญคือการตักตวงความรู้และนำมาใช้ในชีวิตได้จริง...

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2559 มีการแชร์ภาพนักศึกษาชายไทยแต่งกายเป็น "ไอรอน แมน"  เข้าไปเรียนหนังสือ ที่ มหาวิทยาลัย "ธรรมศาสตร์" สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนร่วมห้อง และนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ถูกใจชาวโซเชียลสุดๆ ต่างกดไลค์ กดแชร์กระหน่ำ โดยภาพนี้มาจาก เฟซบุ๊คที่ชื่อTuktik Saweangpon โพสท์ว่า : ยอมเเล้วววว55555555555 + #พื้นที่เเห่งอิสระเสรีภาพทุกตารางนิ้ว  #TU101 #CDPSDS #PSDS #ป๋วยฯทุกตารางนิ้ว— ที่ อาคารเรียนรวมสังคมศาลตร์ (SC) - มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Tuktik Saweangpon
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1124594014284464&set=a.189494411127767.46325.100002016294807&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: คุยกับคนมีรูปหุ่น, Tabebuia, ซาอิ, ยัยแว่นโก๊ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, PloyError
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่ออยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่