หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ลิปสติกสีสุภาพ เข้าได้กับทุกเฉดผิว ที่สำคัญไม่แพงด้วยนะจ๊ะ! #เริ่ดตรงนี้

โพสท์โดย mheekinda

ระหว่างที่เราทุกคนต้องเดินหน้าผ่านช่วงเวลาโศกเศร้าไปด้วยกัน แน่นอนว่าเราทุกคนยังต้องกลับไปทำงานที่รัก ทำในสิ่งที่เป็นความฝัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างเหมือนกับต้นแบบที่มีให้เห็น วันนี้เราจึงมาพร้อมกับลิปสติกใหม่ 5 สี เป็นสีสุภาพ ทาแล้วเข้าได้กับทุกลุค ทุกเฉด ทุกสีผิว แถมราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย (เพราะแบบนี้ไงเลยจัดมา 5 สีโลด!) จะเป็นอย่างไรบ้างเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ขั้นแรกเรามาสวอทช์สีกันก่อนเล้ยยย!

รุ่นนี้คือ VELVET MATTE LIP GLOSS นะคะ จากทั้ง 5 สี ที่เราลองปาดที่ท้องแขนดู เราให้คะแนนสีโปรดที่เป็นลูกรักกับสี 01 ให้นางมาวินเลย แต่เดี๋ยวเราจะมาดูกันอีกทีว่าถ้าลองทาลงกับปากจริงๆ จะให้สีไหนชนะเลิศค่ะ

มาว่ากันที่ความทนทานบ้าง เมื่อสีที่เราปาดแขนไว้แห้งสนิท เราก็ลองฉีดน้ำและใช้ทิชชู่ปาด สรุปว่าไม่หลุดง่ายๆ นะเธอ เม็ดสีแน่น เกาะกับพื้นผิว (แขน) ดีเว่อร์! งานนี้ถ้าจะมีความจางคงต้องเจอกับน้ำมันหนักๆ อย่างพวกข้าวมันไก่อะไรอย่างงี้เลย!!

ถึงคราวลงกับปากจริงบ้าง ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ให้คะแนนไม่ถูกเลยเพราะชอบไปหมดทุกสี ซึ่งบอกตรงนี้ดังๆ เลยว่าไม่ได้ชอบเฉพาะสีนะคะทุกคน แต่เนื้อคุณพี่เธอก็ไม่แห้งจนเกินไป แล้วจะบอกให้อีกนะ ว่าปาดปื้ดเดียวกลบสีปากมิดเลย ยกเว้นแต่ใครที่พื้นฐานปากสีเข้มจัด หากทาด้วยสีอ่อนอาจจะต้องย้ำนิดนึง... พูดเลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง!

ครั้งหน้าเดี๋ยวเราจะกลับมาใหม่พร้อมกับอะไรอย่าลืมติดตามเด้อ แล้วเราจะรีบกลับมา รักนะชุ๊บ! ♥

เนื้อหาโดย: mheekinda
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mheekinda's profile


โพสท์โดย: mheekinda
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่