หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงจีนหัวใสให้แฟนหนุ่ม 20 คนซื้อ iPhone 7 ให้คนละเครื่อง ก่อนจะนำไปขายแล้วเอาเงินไปซื้อบ้าน

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
มีแฟนหลายคนมันดีอย่างนี้นี่เอง...!! เรื่องราวน่าเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นจริงในประเทศจีน เมื่อ Xiaoli หญิงสาวชาวจีนหัวใสในเมืองเซินเจิ้นใช้เวลาภายใน 1 เดือนทำการหลอกแฟนหนุ่มของเธอทั้ง 20 คนให้ซื้อ iPhone 7 ให้กับเธอคนละเครื่อง

จากนั้นเธอก็นำ iPhone ที่ได้มาทุกเครื่องไปขายได้เงินรวมแล้วกว่า 6 แสนบาทเลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอจึงนำก้อนนี้ไปดาวน์บ้านหลังหนึ่งในแถบชานเมือง

โอ้แม่เจ้า เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและหัวการค้ามากเลยทีเดียว ผู้หญิงหลายคนอาจมีแฟนหลายคนเพราะความสนุกหรือเหตุผลอื่นๆ แต่เธอกลับคบแฟนหลายคนเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว จะเรียกว่าเธอใช้เงินเป็นก็ได้นะเนี่ย

แต่เรื่องยังไม่จบเท่านั้น เพราะหลังจากที่กลายเป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ไปทั่วโลกก็มีชาวเน็ตจำนวนมากพากันด่าเธอและหวังให้เธอรู้สึกละอายใจที่ตัดสินใจทำลงไปแบบนั้น

จากนั้นเพื่อนของเธอก็เปิดเผยว่าการที่ Xiaoli ทำแบบนั้นลงไปอาจเป็นเพราะเธอมีความจำเป็นก็เป็นได้ เธอเติบโตมาในฐานะครอบครัวยากจน พ่อของเธอเป็นเพียงคนงาน ส่วนแม่ก็ทำงานเป็นแม่บ้าน 

นอกจากนี้ยังมีการติดต่อไปยังบริษัทเพื่อเช็คดูว่ามีการซื้อขาย iPhone จริงไหม ปรากฎว่ามีผู้หญิงนำ iPhone 7 มาขายทั้งหมด 20 เครื่อง เครื่องละประมาณ 29,000 บาทแต่ทางบริษัทปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

เหตุการณ์นี้บางคนก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด แต่บางคนก็มองว่าเธอรู้จักใช้เงินในทางที่ถูก ไม่ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย แต่แน่นอนไม่วว่าจะผิดหรือถูกสุดท้ายชีวิตของเธอกลับได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากหลังจากที่กลายเป็นข่าว แล้วคุณล่ะคิดว่าเธอทำถูกไหม...?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: kit, vho, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่