หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำอย่างนี้ก็ได้เหรอ แล้วแบบนี้คนที่อยู่ในบ้านเขาจะเข้าออกยังไงจะขนตู้ โต๊ะเตียงเข้าไปยังไง

โพสท์โดย SpiderMeaw

เนื้อหาในเฟส.....
***** จากการที่ ทางวัดชัยพฤกษมาลา และเจ้าหน้าที่เขตตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องการให้รถเมล์ สาย ปอ 79 เข้ามาวิ่ง ในซอยแคบ และเป็นซอยตัน โดยไม่เคยถามชาวบ้านว่าต้องการรถเมล์รึเปล่า และสร้างป้ายรถเมล์ ปิดทางหน้าบ้านของชาวบ้าน ไม่พอ ยังทำการปิดทึบหน้าบ้านเลยเค้าจะหายใจยังไง สาเหตุคือ ทางวัดได้อ้างบอกว่า เป็นพื้นที่ธรณีสงค์ ****

แล้วแบบนี้คนที่อยู่ในบ้านเขาจะเข้าออกยังไงจะขนตู้ โต๊ะเตียงเข้าไปยังไง จะเอามอไซค์เข้าบ้านยังไง




ขอบคุณที่มา: โก๋ไม่แก่ สมาชิกเวบไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/35770490
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ono, Darius, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Dexter Suttipong, ซาอิ, Thorsten, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผะอบทิพย์, Punthorn, zerotype, Tabebuia, kleoland, โยนี หมีระบม, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ปลาทองความจำไม่ได้สั้นอย่างที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อีลอน มัสก์" เผย "อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู๋ ที่ดาวอังคาร"ชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่านสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกยิงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่