หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดไหม หนุ่มออสซี่ โชว์ทักษะจับปูด้วยมือเปล่า(มีคลิป)

โพสท์โดย sabparod

 เมื่อ 2 หนุ่มออสซี่ ได้อัดคลิปโชว์การจับปูทะเลยักษ์ด้วยมือเปล่าแบบมืออาชีพ ... เรามาพวกเขาจับปูได้ยังไงไม่ให้โดนหนีบมือวิธีจับของเขาเป็นอย่างไรกันเราไปชมคลิปกันเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sabparod's profile


โพสท์โดย: sabparod
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: mon, Life for Life, Varg Vikernes, zerotype, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอาอินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?ตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีเที่ยวแบบใหม่!! ญี่ปุ่นจัดโชว์มวยปล้ำบนรถไฟความเร็วสูง กระเเสตอบรับดีเกินคาด ขายตั๋วหมดภายใน 30 นาที!!สัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่