หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้!! ปรมมือรัวๆ ตำรวจชั้นผู้น้อย ทำแบบนี้ให้กับประชาชน??!

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อวันที่ 2 พฤษจิกายนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ขอนแก่น ที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณตู้จราจร (ตู้ AEC) ของ สภ.เมืองหนองคายซึ่งอยู่บริเวณถนน บายพาสเลี่ยงเมืองมหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ตงหนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย บอกว่าพบเห็นตำรวจกำลังแบกกระสอบข้าวอย่างแข็งขัน ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็พบนายดาบตำรวจ สมมาตร กุลเนตร ผบ.หมู่ จร.สภ.เมืองหนองคาย รหัสข้างหมวก 607 กำลังช่วยชาวบ้านขนข้าวเปลือกที่พึ่งสีเสร็จ แบกขึ้นบ่าและขนขึ้นมาใส่รถกระบะที่รออยู่บริเวณไหล่ทาง อย่างขะมักเขม้น จนเป็นที่น่าประทับใจต่อผู้ที่สัญจรผ่านไปมา และแน่นอนชาวบ้านที่ได้รับการช่วยเหลือต่างซึ้งในน้ำใจของนายตำรวจผู้นี้เป็นอย่างมาก

ด.ต. สมมาตร บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ได้มาเข้าเวรที่ป้อมตามปกติ และพบเห็นชาวบ้านกำลังขนข้าวบริเวณนาที่อยู่ไกล้ๆป้อมตำรวจพอดี จึงเข้าไปช่วย เพราะเวลาได้ช่วยคนอื่นแล้วรู้สึกดี ตามแนวทางที่ในหลวงทรงสอนเอาไว้ พร้อมกับเป็นไปตามนโยบาลของผู้บังคับบัญชาที่ให้ตำรวจไกล้ชิดกับประชาชนให้มากเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ส่งเสริมให้ประชาชนรักตำรวจ ไม่เหมือนกับกระแสที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เป็นไงล่ะครับ จัดหนักกันจริงๆ หนักไหมล่ะครับพี่ตำรวจ 555


ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/5039
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่