หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อใดที่ท้อแท้..ผิดหวัง. ... เรา พร้อมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

โพสท์โดย SpiderMeaw

คืนและวันจะโหดร้าย สักเพียงไหน ร้อยและพัน ปัญหาจะฝ่าไป ... ในยามท้อยังมีเราอีกคนหนึ่ง ... หากเธอหาแห่งใดเป็นที่พึ่ง ... เราต่างก็...มีไฟฝัน พร้อมจะสร้างสรรค์..เพื่อวันใหม่ ขอให้เรา...จงเข้มแข็งเข้าไว้

เมื่อใดที่ท้อแท้..ผิดหวัง. ... เรา พร้อมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ. ... "ไม่มีสติ ไม่มี ปัญญา ไม่มีความเพียร ไม่มีวันสำเร็จ" [หลวงปู่แหวน สุจิณโณ]

ชีวิตไม่มีวันท้อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: hellunmaru, JGai, mon, llHackll, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศผัวราดน้ำมันใส่เมียท้อง 8 เดือนก่อนจุดไฟเผาสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่