หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระสงฆ์พังงาเดินเข้า กทม. ถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร.9

โพสท์โดย Fuckyou

วันที่ 3 พ.ย. 59 พระวรวรรณ เขมวีโร อายุ 56 พรรษา 14 อยู่ที่พักสงฆ์ป่าช้าช้างเชื่อ ตำบลเหล อำเภอกะปง จังหวัดพังงา ได้เริ่มออกเดินทางจากอำเภอกะปง จังหวัดพังงา เพื่อเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร รวมระยะทาง 852 กิโลเมตร โดยในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเดินเท้าซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอตะกั่วป่า และได้แวะหยุดพักและจำวัดอยู่ที่วัดโคกเคียน หมู่ที่ 6 ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จำนวน 1 คืน และจะออกเดินทางจากวัดโคกเคียน ในวันที่ 3 พ.ย. 59 เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตะกั่วป่า คอยอำนวยความสะดวกและออกเดินทางมุ่งหน้าไปทางอำเภอคุระบุรี ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร

พระวรวรรณ เขมวีโร อายุ 56 พรรษา 14 กล่าวว่า การเดินทางไปถวายสักการะพระบรมศพฯ เป็นเพียงเพื่อต้องการจะทำอะไรสักอย่างเพื่อพ่อหลวง เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงด้วยใจภักดิ์ และขอทำเพื่อพ่อหลวงสักครั้งหนึ่งในฐานะของคนไทย ซึ่งได้เห็นท่านทรงตรากตรำทำงานเพื่อคนไทยมาโดยตลอดระยะ 70 ปี แต่เราเดินเท้าเพียง 20 กว่าวัน แค่นี้เล็กน้อยมาก และขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ ที่คอยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง

ขอบคุณที่มา: แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา ,
http://nwnt.prd.go.th/centerweb/news/NewsDetail?NT01_NewsID=WNSOC5911030010016
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, โยนี หมีระบม, บอม ปลานิล, phakri, เมย์ เมศิยา, Tabebuia, plangchompoo, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่