หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทริคเด็ด l 3 ขั้นตอนโชว์หน้าใส สไตล์วัยรุ่นชอบ

โพสท์โดย hiippooo

สาวๆคนไหนที่จะออกไปนอกบ้านทีต้องบำรุงผิวหน้าหลายขั้น แต่งหน้านาน ทาโน่นนี่ปกปิดจุดบกพร่องเยอะแยะไปหมด วันนี้เรามีสิ่งดีๆมาแนะนำ เพื่อลดขั้นตอนประหยัดเวลา แค่บำรุงผิวหน้าให้เนียนใส แตีหน้าน้อยๆก็สวยได้ มาดูวิธีกัน

 

ขั้นตอนของเราที่ทำทุกวัน มีดังนี้

  1. ทาครีมบำรุงเข้มข้น

เราใช้ครีมของ White Me Up White Booster Moisturizer

 

        

 

เป็นตัวใหม่ของ Malissa Kiss ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ จะช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ด้วยการรวมตัวของสารประกอบเข้มข้น อันทรงพลัง คือ BETA-WHITE และ NIO-OXY ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ขาว เนียน ใส ได้ในกระปุกเดียว คุ้มมากจริงๆ ทาตอนเช้าและก่อนนอน ผิวดีขึ้นจริง เนียนขึ้นเยอะเลยด้วย กล้าเผยหน้าสดออกไป

 

 

  1. Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF50+ PA++++                                                   เป็นโลชั่นกันแดดเนื้อรองพื้น ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอลล์ กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิด ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม ผิวเรียบเนียนเสมือนใช้ครีมรองพื้น ปกป้องผิวจากรังสี UVA1,UVA2 และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมนวัตกรรมสารกันแดดในแบบแคปซูลอณูเล็ก ช่วยปกป้องผิวจากรังสีอย่างเต็มประสิทธิภาพ และครอบคลุมที่สุด (Broad Spectrum Protection) ทั้ง ยูวีเอ1, ยูวีเอ2 และยูวีบี ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ อุดมด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลและวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสจุดด่างดำแลดูจางลง พิเศษกว่าด้วยเทคโนโลยีความคุมความมันใหม่ Oil-Trapping Film ที่ดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมประสิทธิภาพกันเหงื่อ กันน้ำ ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน

 

 

 

3. ใช้แป้งพัฟ

ใช้ของ LA ROCHE-POSAY TOLERIANE TEINT MINERAL COMPACT-POWDER COMPLEXION CORRECTOR SPF 25

แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด พร้อมส่วนผสมของแร่ธาตุปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ ให้ความชุ่มชื้นและช่วยควบคุมความมัน สูตร Non-comedogenic ด้วยส่วนผสมของสีแร่ธาตุบริสุทธิ์ และสารป้องกันแสงแดด SPF 25 สูตรปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรี143 ชาติ จับมือหนุนปาเลสไตน์ รวมไทยด้วย!!เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมอย่าทิ้ง! 5 ประโยชน์ของเปลือกทุเรียนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านพิษสัตว์ที่ร้ายแรงต่อมนุษย์มากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติหนุนปาเลสไตน์เป็นสมาชิก!เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่