หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆห้ามพลาด!! 12 ท่ากายบริหาร บอกลาต้นแขนหย่อนคล้อย ไขมันที่ต้นแขน!

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
สาวๆห้ามพลาด!! 12 ท่ากายบริหาร บอกลาต้นแขนหย่อนคล้อย ไขมันที่ต้นแขน!


สำหรับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจ คงไม่มีใครอยากมีต้นแขนหย่อนคล้อยเป็นอย่างแน่นอน แต่ด้วยตัวแปรหลายๆ อย่างทั้งอาหารการกิน อายุที่มากขึ้น และการออกกำลังกายไม่สม่ำเสมอ ก็ทำให้ผิวหนังของเราหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลา ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่มั้ยล่ะว่ามันทำให้ความมั่นใจการแต่งตัวลดลงไปเยอะเลยทีเดียว มองตัวเองในกระจกบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้นอยด์ได้เหมือนกัน

ต้นแขนหย่อนคล้อยมีสาเหตุมาจากไขมันสะสมในปริมาณมาก แม้ไขมันในส่วนนี้จะสามารถสลายตัวไปเองได้บ้างแต่ก็ในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น แต่สำหรับบางคน การกำจัดไขมันในส่วนนี้ก็เป็นเรื่องยากเกินความสามารถจริงๆ

ไขมันที่ต้นแขน เป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่ออายุมากขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือเจ้าไขมันเหล่านี้จะปรากฏให้เห็นชัดเจนเมื่อคุณมีอายุเข้าใกล้เลข 3 ร่างกายของคุณจะทำงานได้ไม่เต็มที่และไขมันจากการบริโภคจะค่อยๆ เริ่มสะสมบริเวณแขนช่วงบน และส่วนอื่นๆ กล้ามเนื้อแน่นๆ ที่เพียรพยายามสร้างมาจะหายไป โดยมีชั้นไขมันขึ้นมาแทน หากคุณเป็นมนุษย์ประเภทที่ไม่ปรารถนาการออกกำลังกายแล้วล่ะก็ ขอบอกว่าการกำจัดไขมันที่ต้นแขนนั้นจะยากขึ้นไปอีก เพราะไขมันในส่วนที่ไม่ได้ถูกเผาผลาญไปนั้นก็ยังจะคงอยู่เช่นเดิมตามอวัยวะส่วนต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ แขน นอกจากอายุแล้วก็ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ส่งผลให้รูปลักษณ์ภายนอกของคุณดูไม่จืดเลยทีเดียว

ยิ่งปล่อยทิ้งไว้ก็มีแต่จะทำให้คุณหงุดหงิดใจ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะกำจัดมันออกไปเพื่อเรียกความมั่นใจของตนเองกลับคืนมา การเลือกซื้อเสื้อผ้าจะเป็นเรื่องง่ายในทันทีเมื่อคุณมีร่างกายที่กระชับ วันนี้เราก็จะมาแนะนำ 12 ท่าออกกำลังกายในการกำจัดไขมันที่ต้นแขนให้เพื่อนๆได้ลองทำตามกัน บอกได้เลยว่า แม้แต่คนขี้เกียจออกกำลังกายก็จะต้องหลงรักอย่างแน่นอนค่ะ

เพิ่มเติมเล็กน้อยสำหรับทริคง่ายๆ ในการกำจัดไขมันให้ได้ผลมากขึ้น มาดูกันค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง

1. จัดตารางอาหารการกิน
“You are what you eat” ยังคงเป็นสำนวนที่ใช้ได้ทุกยุคสมัย เพราะถ้าคุณอยากมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี การกินก็เป็นเรื่องที่ควรใส่ใจไม่แพ้กัน การกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์มีแต่จะส่งผลเสียต่อร่างกายทั้งสิ้น ฉะนั้นลองจัดแพลนการกินให้มีทั้งผักและผลไม้เพื่อลดปริมาณไขมัน เส้นใยอาหารจากผักและผลไม้จะช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ง่ายขึ้นด้วยนะ

2. ทานระหว่างมื้อ
พยายามหาของว่างมาทานในช่วงระหว่างมื้ออาหารหลัก เพื่อไม่ให้รู้สึกหิวบ่อยเกินไป และยังช่วยยับยั้งคุณจากการบริโภคไขมันเกินอัตรา

3. ต้องทานอาหารเช้าเสมอ
มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน และอย่าลืมว่าอาหารเช้าควรเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่ามื้อเย็น การที่คุณไม่ทานอาหารเช้าก็แปลว่าคุณจะต้องกินไม่บันยะบันยั้งในมื้อเที่ยงอย่างแน่นอน

4. ดื่มน้ำเยอะๆ
น้ำ เป็นสิ่งสำคัญต่อทุกๆ ระบบในร่างกาย ฉะนั้นคุณจึงควรดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน ของเหลวจะช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบเผาผลาญ เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งก็คือ ดื่มน้ำ 1 แก้วทุกครั้งก่อนรับประทานอาหาร จะช่วยให้คุณรับประทานอาหารในปริมาณที่พอดี

5. ชาเขียว ก็ช่วยละลายไขมันได้นะ
ดื่มชาเขียววันละ 1 แก้วทุกเช้าจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้กำจัดไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ

6. เดินขึ้นบันไดกันเถอะ
หากคุณรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่แก่เกินไปที่จะเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์ก็จงอย่าขี้เกียจนักเลย แม้จะเสียเวลาไปซักหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันก็คุ้มค่าแก่การลงทุน


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเกาหลีเหนือทดสอบกำลังหัวรบในทะเลเหลืองชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่