หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งพูดไม่ออก!! พ่อแม่มะกันสุดชุ่ย ฉีด "เฮโรอีน" ให้กับลูกๆทั้ง 3 คน เพื่อให้นอนหลับฝันดีเหตุขี้เกียจพาเข้านอน!?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกผู้คนไปทั่วประเทศสหรัฐจากกรณีพบพ่อแม่ฉีด "เฮโรอีน" ให้กับลูกๆของตัวเองเพื่อให้เด็กๆนอนหลับ!!

นางแอชลี ฮัตต์ อายุ 24 ปี และ นายลีรอย์ แมกไอเวอร์ อายุ 25 ปี ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กโดยการฉีดยาเสพติด หลังถูกจับพร้อมของกลางเป็นเข็มฉีดยาและเฮโรอีนที่บ้านพักในมณฑลเพียร์ซ รัฐวอชิงตัน สหรัฐ เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา

ด้านหน่วยงานคุ้มครองเด็กได้เปิดเผยคำให้การของเด็กชายวัย 6 ขวบว่า พ่อแม่ได้ฉีดยาที่เรียกว่า "น้ำผมไม้กล่อมนอน" เป็นแป้งสีขาวผสมน้ำให้กับตนและน้องสาววัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ จากนั้นก็พล่อยหลับไป

ทั้งนี้ผลจากการตรวจวิเคราะห์ร่างกายพบว่าเด็ก 2 คนได้รับเฮโรอีนในปริมาณต่ำ ส่วนอีกคนไม่พบเฮโรอีน แต่มีรอยเข็มฉีดยาที่แขนเด็กทุกคน ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กๆทั้ง 3 ไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ ขณะทางฝั่งพ่อแม่เด็กไม่ยอมรับข้อกล่าวหาและยังอยู่ระหว่างกักขังก่อนมีนัดไต่สวนครั้งต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://www.jobkhao.com/contents/20259/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเจนนี่ มาตามนัดตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าสามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนสามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
ตั้งกระทู้ใหม่