หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักไปอีกกกกกกก...หนุ่มไมค์ พิรัชต์ อ้อนแฟนคลับ ในชุดเทพเจ้าจีนโบราณ

โพสท์โดย popangel

     เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการบันเทิงไทย ในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเอเชีย เมื่อทางแฮนด์ซั่มซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทย-จีน ที่ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรทั้งด้านโปรดักชั่น, โพสโปรดักชั่น, การจัดหาโลเกชั่น, การจัดหาสถานที่ถ่ายทำ, และธุรกิจอื่นๆ รวมถึงการจัดหาศิลปินไทยให้แก่กลุ่มผู้ผลิตจากประเทศต่างๆ โดยเฉพาะจากประเทศจีน ที่ล่าสุดดันสองหนุ่มซุปตาร์สุดฮอตอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน ไปเล่นละครที่ประเทศจีน ภายใต้การดูแลของ บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานโดย Mr. LYU ZHI MING: Managing Director of Handsome International Entertainments Co.,Ltd และ คุณชลลดา ทรงลำเจียก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยหนุ่มไมค์กำลังจะมีผลงานการแสดงละครภาคต่อ ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในประเทศจีนอย่าง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ (The Monster Killre) ภาค 2 ส่วนดีเจพุฒก็บินมาเพื่อประเดิมงานละครที่จีนเรื่องแรกอย่าง สแตร์เวย์ ทู สตาร์ดอม (Stairway to Stardom)

     โดยเฉพาะหนุ่มไมค์ ที่เวลานี้กำลังโกยเรตติ้งที่ประเทศจีนอย่างถล่มทลาย ล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางไปยังกองถ่าย ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในชุดจีนโบราณ พร้อมด้วยนางเอกสาว Li Lan Di และนักแสดงร่วม Han Dongjun ซึ่งงานนี้ยังมีแฟนคลับชาวจีนกลุ่มที่มาให้กำลังใจหนุ่มไมค์ เพราะเจ้าตัวกำลังร่วมแสดงละครเรื่อง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ (The Monster Killre) ภาค 2 โดยแสดงเป็นพระเอกของเรื่อง รับบทในชื่อ Bailiu li ซึ่งหนุ่มไมค์ได้เผยถึงการทำงานว่ากับทางแฮนด์ซั่มว่า

     “ที่ได้มาร่วมงานกับทางแฮนด์ซั่ม เพราะตอนนั้นผมมาเล่นละครเรื่อง “ฟูลเฮ้าส์” (Full House) ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆ ในหลายประเทศ รวมไปถึงที่จีนด้วย ในตอนนั้นก็มีหลายๆ บริษัทที่ติดต่อเข้ามาอยากจะให้ไปร่วมงานด้วย สุดท้ายก็เลยตกลงเซ็นสัญญากับทางแฮนด์ซั่ม เพราะทางแฮนด์ซั่มให้โอกาสในหลายๆ อย่าง ซึ่งพอเซ็นต์กับแฮนด์ซั่ม เขาก็มีงานมาให้เรื่อยๆ ตอนนี้ผมกำลังถ่ายละครเรื่อง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ ซึ่งเป็นภาคที่ 2 บทบาทของผมในภาคนี้จะเป็นเทพเจ้าที่ทรงพลังอำนาจ แต่ก็จะมีมุมกวนๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นที่จีน ซึ่งภาคแรกประสบผลสำเร็จมาก ทั้งๆ ที่ผมมาในฐานะดารารับเชิญก่อน การทำงานทุกวันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ได้เรียนรู้ อะไรมากมาย เรียนรู้วิธีการที่แตกต่างไปจากไทย นอกจากนี้ก็จะมีโปรเจคอื่นๆ ตามมาอีกมากมายเลยครับ”

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?รถยนต์รุ่นเก่าสุดหรู ที่มีราคาประมูลแพงที่สุดในประวัติศาสตร์หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน ค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชียสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)"สาวสวยเกมเมอร์" โพสต์รูปตอนโดนรถชนจนหน้ายับเยิน ( 18+)
ตั้งกระทู้ใหม่