หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้เป็นชาวนาที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw
ชาวนาหนุ่มหล่อ มีสไตล์ นำสมัย
 

 ที่ญี่ปุ่น มีชุดสำหรับทุกอย่าง นักปีนเขาใส่กระโปรงผ้าฟลีซหรือกางเกงขาสั้นพร้อมเลกกิ้ง คุณแม่และคุณย่าคุณยายที่อยู่บ้านถ้าทำงานบ้านจะใส่ชุดกันเปื้อน   ชาวนาผู้ชายใส่แจ๊คเก็ตสีเทาผ้าหนาทนทานและกางเกง     ในโลกที่มีการแต่งตัวตามวาระโอกาสแบบนี้ ถ้าแต่งตัวแปลกๆไปจากแบบแผน คนก็ต้องมอง และหากเป็นชายหนุ่มใส่สูทนักธุรกิจไปทำงานที่นาข้าว  แน่นอนเลยว่าจะเป็นที่สนใจของสื่อทั้งในและต่างประเทศ

 คิโยโตะ ซาอิโตะ ที่รับมรดกการทำนาของครอบครัวซึ่งสืบทอดกันมากว่า400 ปี  กลายเป็นดาราของคลิปใหม่ในยูทูปช่อง Zoomin.TV Amazing ที่ขนานนามเขาว่า เป็นชาวนาที่แต่งตัวดีที่สุดในโลก เนื่องจากการแต่งตัวไปทำงานที่ไม่เหมือนใครของเขา

  

รถเกี่ยวข้าวนวัตกรรมใหม่

 

 ชาวนาเจนเนเรชั่นที่16 ของตระกูลคนนี้ จากบ้านเกิดในชนบทที่เมืองยามากาตะไปทำงานในเมืองตั้งแต่เป็นหนุ่ม   แล้วเพิ่งกลับมาอยู่บ้านเกิดเพื่อสร้างครอบครัว   หลังจากน้องชายของเขาพูดตลกกับเขาว่า  "หนุ่มในเมืองรสนิยมสูงแบบนี้คงจะใส่สูทไปทำงานที่ทุ่งนาทุกวันเป็นแน่แท้" ซาอิโตะเลยนำไอเดียนี้มาลงมือทำจริง และแต่งสูทผูกเนคไทด์ไปทำงานที่นาข้าวทุกวันตั้งแต่นั้นมา

 

ที่ทุ่งนาของซาอิโตะ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยเก็บเกี่ยวข้าวจากทุ่งนา

การแต่งสูทของเขานี้ทำเรื่องการทำนาให้น่าสนุกมากขึ้นและดึงดูดคนรุ่นใหม่ด้วย  เช่นมีวีดีโอออกมาว่า เป้าหมายต่อไปของเขาคือ  ทำเรื่องการทำนาให้เป็นเรื่องทันสมัยเป็นที่นิยมให้โด่งดังทั่วโลกอินเตอร์เน็ต

ชุดสำหรับทำงานเกษตรระดับพรีเมี่ยม

คนทำเกษตรในญี่ปุ่นเป็นคนสูงอายุจำนวนมาก ความดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ของซาอิโตะสร้างกระแสให้หน่วยงานอื่นด้วย เช่น มีฟาร์มแห่งหนึ่งทำข่าวดึงดูดกลุ่มแก๊งเด็กซ่าส์ให้มาทำนา  และมีบริษัทหนึ่งทำเสื้อผ้าใส่ทำงานเกษตร ระดับตลาดบน สเป็คสูง  ออกมาขายให้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่  

 

ชุดชาวนาระดับตลาดบน มีกระเป๋าใส่สมาร์ทโฟนด้วย

ตราบใดที่ผู้คนยังคงชื่นชอบสไตล์ของซาอิโตะที่เป็นเสน่ห์ให้กับการทำการเกษตร ก็เป็นความหวังได้ว่า คนหนุ่มสาวอีกมากจะมีกำลังใจเข้าสู่โลกที่อิสระเสรีและน่าสนใจของอาชีพเกษตรกรในญี่ปุ่น 

 

ชมวีดีโอเรื่องของหนุ่มคนนี้ ที่นำความมีสไตล์เข้าสู่ท้องทุ่งนา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: JGai, igolf, Varg Vikernes, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"เผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันทีชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาdeeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่