หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จิตอาสาเชฟรอนบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ

โพสท์โดย Lid

ผู้บริหารและพนักงานจากกลุ่มบริษัทเชฟรอนในประเทศไทย ได้ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในกิจกรรม เชฟรอนอาสาทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นระยะเวลา วัน ระหว่างวันที่ 
1-9 พฤศจิกายน ณ บริเวณเต็นท์บริการประชาชนของกระทรวงพลังงาน ท้องสนามหลวง กรุงเทพฯ

ในวันแรกของกิจกรรม คุณไพโรจน์ กวียานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด พร้อมด้วยคุณหทัยรัตน์ อติชาติ ผู้จัดการฝ่ายนโยบายด้านรัฐกิจและกิจการสัมพันธ์ ได้นำจิตอาสาเชฟรอนจากหลากหลายแผนกในการร่วมแจกเบเกอรี่ ไอศครีม ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม และผ้าเย็น วันละจำนวนมากกว่า 7,000 ชุด ในบริเวณเต็นท์ของกระทรวงพลังงาน ให้แก่ประชาชนที่ท้องสนามหลวง ที่ได้เดินทางมาร่วมพิธีถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง  และยังได้ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ อาทิ เก็บขยะและปฐมพยาบาล  นอกจากนี้ เชฟรอนยังได้มอบบัตรเติมน้ำมันคาลเท็กซ์สตาร์แคชตลอดระยะเวลา วัน เป็นจำนวน 1,800 ใบ มูลค่ารวม 180,000 บาท ให้แก่กลุ่มจักรยานยนต์จิตอาสาในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการทำดีในการรับส่งผู้โดยสารโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่เดินทางมาร่วมพิธีถวายสักการะพระบรมศพ

การมีส่วนร่วมของจิตอาสาเชฟรอนในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และช่วยเหลือสังคม เป็นการแสดงความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นการน้อมนำคำสอนของพระองค์ในการแบ่งปัน ช่วยเหลือ เกื้อกูลเพื่อนมนุษย์ และการสร้างประโยชน์ให้กับส่วนรวม  คณะผู้บริหารและพนักงานเชฟรอนขอสืบสานปณิธานในการเดินตามรอยพระยุคลบาท โดยพระบารมีของพระองค์จะเป็นแสงสว่างนำทางและแบบอย่างในการมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติตลอดไป

เนื้อหาโดย: Lid
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lid's profile


โพสท์โดย: Lid
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่