หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมการแต่งหน้าผีในวันฮาโลวีนของเหล่าเมคอัพอาร์ติสระดับโปร สยองจนนึกว่าของจริง

โพสท์โดย SpiderMeaw

หลายๆคนก็คงจะเคยเห็นการแต่งหน้าสไตล์ฮาโบวันกันมามากมายหลายรูปแบบ วันนี้เราเลยอยากจะของลองจัดอีกหนึ่งเซ็ตผลงายของเหล่าเมคอัพอาร์ติสระดับโปรมาให้ได้ดูกันอีกรอบ แต่ละคนเรียกได้ว่าสวยสยองแบบจัดเต็มสุดๆ เห็นแล้วก็อยากจะรู้เหลือเกินว่ากว่าจะแต่งได้แบบนี้ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกันนะ และถ้าแต่งได้เหมือนขนาดนี้ก็แนะนำว่าอย่าแต่งแบบนี้ออกจากบ้านตอนกลางคืนนะ ไม่งั้นได้มีคนตกใจเป็ยลมจนโดนหามเข้าโรงพยาบาลแน่ๆ

ภาพและข้อมูลจาก buzzfeed.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซาอิ, sleeplesz, MsFour, GIN, กอกระดุม, unlucky, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ninkasem, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, Arot, MaoMao
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักเจนนี่ มาตามนัดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดยอดเขาที่มีความสูงมากที่สุด บนดวงดาวในระบบสุริยะเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมโรงแรมหรู JW Marriott Masai Mara ในเคนยา สูญเสีย 228 ชีวิตแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่