หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีขจัดสารพิษให้ออกไปจากร่างกาย ทำได้ง่ายๆ..แค่กินอาหารเหล่านี้!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw
วิธีขจัดสารพิษให้ออกไปจากร่างกาย ทำได้ง่ายๆ..แค่กินอาหารเหล่านี้!!
 

ในทุกๆ วันนี้เราได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกายอยู่ตลอดเวลา สารพิษเหล่านั้นอาจมาจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปทุกวัน ซึ่งในอาหารนั้นมีทั้งสารเคมี สารกันบูด สี ผสมอาหาร แอลกอฮอล์ และเชื่อโรคที่เรามองไม่เห็น ดังนั้นการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ จึงเป็นตัวช่วยขจัดสารพิษในร่างกายได้ดี

- น้ำมะนาวร้อน...การดื่มน้ำมะนาวแบบร้อนก็มีประโยชน์มากเช่นกัน เพราะการผสมน้ำมะนาวกับน้ำร้อนเป็นการช่วยล้างสารพิษได้ดี โดยสรรพคุณของน้ำมะนาวร้อนจะ ช่วยบำรุงตับให้ผลิตน้ำดีออกมาช่วยย่อยอาหาร และยังช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ แต่เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรดื่มก่อนมื้ออาหารหรือดื่มทันทีหลังจากตื่นนอน ตอนเช้า เพื่อทำให้ร่างกายสดชื่นไปในตัว

- น้ำมันละหุ่ง... คือของเหลวที่สกัดจากเมล็ดละหุ่ง มีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ นิยมนำมาใช้ในเครี่องสำอาง สบู่ สิ่งทอ น้ำมันนวด และอื่น ๆ มี สรรพคุณเป็นยาระบายต่อผู้ที่มีอาการท้องผูก และยังช่วยกำจัดสารพิษในตับได้ โดยผสมน้ำมันละหุ่ง 40 มิลลิลิตร กับนม เขย่าประมาณ 5 นาที ควรดื่มในตอนเช้า ขณะท้องว่าง เนื่องจากน้ำมันละหุ่งเป็นยาขับถ่ายรุนแรง

- กระเจี๊ยบเขียว เป็นสมุนไพรไทย ที่จัดได้ว่าเส้นใยมีคุณสมบัติในการละลาย น้ำ ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย และช่วยลดคอเลสเตอรอล โดยเส้นใย ของกระเจี๊ยบเป็นตัวกำจัดไขมันที่มีปริมาณสูงจึงสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ โดยการจับกับน้ำดี ซึ่งจะดักจับสารพิษในร่างกายที่ถูกส่งมาจากตับ และสารเมือก ในฝักยังช่วยจับสารพิษที่หลงเหลือในลำไส้ และขับออกมาทางอุจจาระ ทำให้ไม่เหลือสารพิษตกค้างอยู่ในลำไส้

- ทับทิม... เป็นพืชสมุนไพรที่มีไฟเบอร์สูง ช่วยให้ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายได้ดีขึ้น การดื่มน้ำทับทิมสามารถรักษาอาการอักเสบและลดความปวดได้ เนื่องจาก ในผลทับทิมมีสารแอสไพริน ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกันกับแอสไพรินในยาแก้ปวด ช่วยล้างพิษ ลดการติดเชื้อของเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย และลดอาการอักเสบ โดย เฉพาะผู้ที่มีอาการไขข้ออักเสบ ปวดบวม ช้ำ เป็นต้น

- เกรพฟรุต หรือส้มโอ เป็นสุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยแคลเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม วิตามินC กรดซิตริก และไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีประโยชน์กับตับ ส่งผลดี ต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ชะล้างสารพิษ อีกทั้งยังช่วยละลายเมือกและของเสียออกจากระบบภายในร่างกายทั้งหมด ที่สำคัญยังมีสารต้านมะเร็ง อย่างเช่น ไลมิ นอยด์ และไลโคปีนอีกด้วย


ที่มา...maeban.co.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, my chat, mon, zerotype, เจียงจื่อหยา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่