หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จิงโจ้ที่พยายามเบ่งกล้ามโชว์นักท่องเที่ยว

โพสท์โดย SpiderMeaw

William Thomsen ได้บันทึกภาพของของจิงโจ้ที่อาศัยอยู่บริเวณเมืองเดนมาร์ก รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ประเทศออสเตรเลีย เขาเผยว่าจิงโจ้ตัวนี้พยายามที่เบ่งกล้ามโชว์นักท่องเที่ยว และดูมันเหมือนไม่กลัวจิงโจ้ตัวอื่น ๆ หรือผู้คนที่มองมัน

จิงโจ้มีขนาดที่หลากหลาย ตั้งแต่มีลำตัวสูงแค่ 30-45 เซนติเมตร จนถึงสูงได้ถึง 180 เซนติเมตร การที่จิงโจ้ต้องมีขาหลังใช้ในการกระโดด เชื่อว่าเป็นผลมาจากการวิวัฒนาการหรือการกลายพันธุ์ให้เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพภูมิอากาศของทวีปออสเตรเลีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, chuanb, hellunmaru, โยนี หมีระบม, MaoMao
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตกอีก! นึกว่าสลักเดิมแต่โบราณ ที่ไหนได้พึ่งแกะแม่พิมพ์เมื่อวานแต่บอกโบราณไว้ก่อน?😁เวทีหมอลำ ถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่ม พังยับ!!"พิชิต" ปราศรัย! "อุ๊งอิ๊งค์" ทำข้อสอบรั่ว ถ่ายรูป "โทนี่" เล่นดัมเบลในน้ำ หลักฐานชัดไม่ได้ป่วยต้องให้สอน!! นักข่าวท้องถิ่นฟาดผู้ว่าฯ เชียงใหม่สร้างภาพ บอกอากาศดี ทั้งที่ฝุ่นหนาจนไม่เห็นยอดดอยเเล้ว 😷"จีน่า เดอะเฟซ" ทำถึงมาก! ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์..เปลี่ยนลุคเป็นยายขี้เมาเล่นขนาดนี้มึงเอากูไปทอดเถอะทำตามนี้ มะนาวออกลูกดกเต็มต้นนุดเอาทองก้อนมั้ย!! เมื่อเเมวจรจะขึ้นมาอึหน้ารถ ดีนะที่บอกทัน เเต่น้องเถียงทุกดอก 🤣เลขดังหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ เดลินิวส์ บางกอกทูเดย์ 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มือถือ Android หายไม่ต้องฟูมฟายแค่ Find My Device (FMD)มัดรวม ภูเขาในจังหวัดนครสวรรค์มีที่ไหนหน้าไปเที่ยวกันบ้างสงกรานต์นี้เที่ยวไหนดี...ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจถูกตำรวจจับ หลังแอบถ่ๅยใต้กระโปsง นักเรียนมัธยมสาว"พิชิต" ปราศรัย! "อุ๊งอิ๊งค์" ทำข้อสอบรั่ว ถ่ายรูป "โทนี่" เล่นดัมเบลในน้ำ หลักฐานชัดไม่ได้ป่วยชาวบ้านแห่ชม งานแสดงปลาไหล ที่ใกล้สูญพันธุ์ ในญี่ปุ่น"ธรรมนัส" เผย "บิ๊กป้อม" มอบนโยบายให้ทางออกไว้กับตนแล้ว แต่เป็นความลับซึ่งไม่อาจพูดได้
ตั้งกระทู้ใหม่