หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามไส้ สาวใช้ 20 กิ๊กซื้อ iPhone7 ขายต่อซื้อบ้านได้ 1 หลัง!

งามไส้ สาวใช้ 20 กิ๊กซื้อ iPhone7 ขายต่อซื้อบ้านได้ 1 หลัง!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศจีนโดยผู้ใช้เว็บบอร์ดชื่อว่า Proud Qiaoba ได้โพสเรื่องราวของ “เสี่ยวลี่” เพื่อนของเขาที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ใช้วิธีหาเงินมาซื้อบ้านด้วยการหลอกแฟนของเธอทั้ง 20 คน ให้ซื้อ iPhone7 ให้ หลังจากนั้นก็นำมาขายต่อ และนำเงินไปซื้อบ้านเป็นของตัวเอง

โดยสำนักข่าว BBC ได้รายงานว่า Proud Qiaoba กล่าวถึงเสี่ยวลี่หลังจากเธอไปวางมัดจำบ้านเสร็จแล้ว ก็เอารูปบ้านหลังใหม่ของเธอมาอวดเพื่อน โดยเสี่ยวลี่ได้เล่าถึงสาเหตุที่เธอได้มา จนกลายเป็นประเด็นพูดถึงกว้างขวางในออฟฟิศ รวมถึงบนโลกออนไลน์ในประเทศจีนอย่างแพร่หลาย จนได้มีข้อมูลเปิดเผยต่อมาว่า เสี่ยวลี่นั้นเป็นสาวจากเมืองเสินเจิ้นที่ฐานะครอบครัวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก

ในความที่เธอเป็นพี่คนโต พ่อแม่ก็อายุมากแล้ว เธอเลยต้องรีบซื้อบ้านให้พ่อแม่ของเธอ โดยเธอได้วางแผนให้ชายที่คบหาอยู่ทั้งหมด 20 คน (โอวแม่เจ้า) ซื้อ iPhone7 ให้ จนเธอได้ครบมา 20 เครื่อง ต่อจากนั้นเธอได้นำ iPhone7 ทั้งหมดไปขายต่อบนเว็บไซต์ Hui Shou Bao ได้เงินมา 6 แสนบาท หลังจากนั้นเธอก็นำไปดาวน์บ้าน

เพื่อเป็นการหาคำตอบว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่พูดขึ้นมาลอยๆ ทางทีมงาน BBC ได้ติดต่อไปยังเว็บไซต์ Hui Shou Bao ที่เสี่ยวลี่นำ iPhone7 ไปขาย ซึ่งทาง Hui Shou Bao ก็ได้ยืนยันว่าเพิ่งจะซื้อ iPhone7 มาจากลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่งจริงเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาจำนวน 20 เครื่อง โดยรับซื้อในราคา 29,900 บาทต่อเครื่อง ทั้งนี้ BBC ได้ทำการติดต่อไปที่บริษัทที่เสี่ยวลี่ทำงานอยู่เพื่อที่จะสัมภาษณ์ แต่เธอบอกปฏิเสธ เนื่องจากชีวิตของเธอได้รับผลกระทบในชีวิตประจำวันพอแล้ว

ถือว่าเป็นเรื่องทอลค์ออฟเดอะทาวน์ในประเทศจีนเลยทีเดียว และหวังว่าเธอคงจะไม่โดนแฟนหนุ่มทั้ง 20 คนรุมทำร้ายจนตายก่อนจะได้อยู่บ้านที่เธอพึ่งซื้อไป  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Tä Köhler, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, * »`Mک. PØR ✖, ลูกสาวอบต, Varg Vikernes, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?ผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่