หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกันการเดินทางสำคัญฉไน

โพสท์โดย tammy315

หลายๆคนคงคิดว่าการซื้อประกันการเดินทางเป็นการเสียเงินเปล่า แต่แท้จริงแล้ว ประกันเดินทาง ช่วยเราในยามที่มันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เป็นสิ่งทำให้เราอุ่นใจอีกทั้งยังมีประโยชน์ด้วย

ประโยชน์ของประกันเดินทาง

กรรมธรรม์ของแต่ละที่จะคุ้มครองต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะครอบคลุม
- ค่ารักษาพยาบาล
- ค่าเคลื่อนย้ายเมื่อต้องย้ายกลับประเทศ ขณะป่วย
- สามารถทดแทนเงิน เมื่อโปรแกรมการท่องเที่ยวเกิดยกเลิกหรือลดจำนวนวันได้
- การพลาดเครื่องคมนาคม
- ไฟลท์ดีเลย์
- กระเป๋าเดินทาง เงิน และพาสปอร์ตสูญหาย

ในบางประเทศ อย่างเช่น คิวบา อาหรับอิมิเรต การ์ต้า เตอร์กี กลุ่มประเทศในเชงเก้น จำใเป็นต้องใช้ประกันท่องเที่ยวในการเดินทาง เพราะฉะนั้นอย่าลืมซื้อประกันการเดินทางไปด้วยนคะ ถ้าไปประเทศพวกนั้น

ประกันการเดินทาง ... สำคัญนะคะ นอกจากจะช่วยค่ารักษาพยาบาลแล้วยังดูเรื่องทรัพย์สินท์อีกด้วย ควรติดประกันเดินทางในกระเป๋าเดินทางก่อนออกบินทุกครั้งนะคะ

สนใจซื้อประกันเดินทาง http://www.tipinsure.com/Tourist/ta_step_1/inter  คลิกเลยจ้า  

โพสท์โดย: tammy315
แหล่งที่มา: catpick.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tammy315's profile


โพสท์โดย: tammy315
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่