หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะอิดสะเอียน! หลังแต่งงานสามีก็เปลี่ยนไป ทุกครั้งที่เขา "จูบ" ฉันจะอยากอาเจียน สาเหตุก็เพราะ…

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

มีจดหมายจากทางบ้านมาเนื้อหาดังนี้:

แฟนของหนูหล่อมาก หาเงินเก่ง ได้เงินเดือนเดือนละ 9 หมื่นซึ่งมากพอที่จะเลี้ยงดูหนู แต่เขาก็เป็นคนขี้เกียจและสกปรกมากค่ะ

ก่อนแต่งงานกันเขาเนี๊ยบมากเลยนะคะพี่ เวลามาหาหนูเขาจะฉีดน้ำหอมหนูรู้สึกว่าเขามีสไตล์มากๆ แต่หลังแต่งงานเขากลับเปลี่ยนเป็นคนละคนเขากลายเป็นมนุษย์ที่ขี้เกียจมาก เขาสามารถไม่ล้างเท้าเป็นอาทิตย์ไม่ซักกางเกงเป็นเดือน และไม่ซักเสื้อนอกเป็นปี!

อีกเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาไม่แปรงฟัน ไม่ล้างหน้า ไม่อาบน้ำแถมเขาชอบกินอาหารที่มีต้นหอม มีกระเทียมเยอะๆเวลาจูบกับเขาทุกครั้งหนูจะขยะแขยงมาก จนบางครั้งแทบอ้วกแต่หนูก็ไม่เคยบอกเขาว่าเป็นอะไรได้แต่บอกอ้อมๆว่าให้เขาไปอาบน้ำได้แล้ว

ปกติงานบ้านหนูเป็นคนทำทุกอย่างแต่เมื่อเห็นเขาขี้เกียจไม่ยอมแตะต้องอะไรเลย หนูเลยหยุดทำบ้างพอจานชามช้อนส้อมถูกเอามาใช้หมด หนูนึกว่าเขาจะล้างที่ไหนได้เขาโทรตามแม่ให้มาล้างให้

เมื่อแม่สามีมาถึง ก็เลยเป็นหนูที่ถูกบ่นยกใหญ่เธอบอกว่าหนูเป็นเมีย งานการก็ไม่ได้ออกไปทำเรื่องพวกนี้มันเป็นหน้าที่หนูส่วนลูกชายเธอทำงานข้างนอกหาเงินให้ใช้ก็เหนื่อยแล้วหนูเถียงว่าเดือนๆหนึ่งหนูใช้อย่างมากก็ 7-8 พันแล้วสามีแต่งงานกับหนูแล้ว เขาต้องเลี้ยงหนูก็ถูกต้องแล้วพูดจบกลายเป็นว่าหนูกับแม่สามีก็ทะเลาะกันใหญ่จากที่ตอนแรกเธอจะมาแป๊ปเดียวแล้วกลับ เธอเลยเปลี่ยนใจอยู่นานขึ้น

พอมีแม่สามีมาอยู่ด้วยอีกคน หนูก็รู้สึกอึดอัดเวลาอยู่บ้านก็เลยออกไปหางานทำ ปล่อยให้แม่สามีจัดการงานบ้านไปแต่สามีหนูก็ยังเป็นเหมือนเดิม ยังขี้เกียจและสกปรกไม่เปลี่ยน

เมื่อไม่กี่วันก่อนเราจูบกัน หนูสะอิดสะเอียนมากจนอ้วกออกมาสามีตกใจถามว่าเป็นอะไร ครั้งนี้หนูทนไม่ไหวระเบิดใส่เขาไปว่า :“คุณลองดมตัวเองดูสิว่าเหม็นมั้ยคุณรู้มั้ยแค่คุณถอดรองเท้าห้องก็เหม็นไปทั้งห้องแล้วคุณไม่ได้แปรงฟัน ไม่ได้อาบน้ำมากี่วันแล้วฉันทนที่คุณเป็นแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไป ฉันขอหย่า”

สามีได้ยินดังนั้นก็บอกว่า เขาขอโทษเขาจะปรับปรุงตัวแล้วพอดีแม่สามีเดินเข้ามาในห้อง เขาก็เลยถามแม่ว่าเขาเหม็นหรอเธอตอบว่า เหม็น แต่ก็แค่เป็นกลิ่นของผู้ชายพอสามีหนูจะไปอาบน้ำเธอก็บอกว่า : “ช่วงนี้อากาศเย็น อย่าอาบเลยลูกถ้าเป็นหวัดไปจะทำยังไง”

คืนนั้นเมื่อคุยกับสามี หนูยังคงยืนยันที่จะหย่าขาดจากเขาอีกครั้งแต่เขาไม่ยอม แล้วเล่าเรื่องในอดีตให้ฟังว่า :“พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมยังเล็กๆ แม่เลี้ยงผมมาด้วยตัวคนเดียวท่านคาดหวังให้ผมตั้งใจเรียน ให้เรียนเก่งๆ เรื่องอื่นไม่ต้องไปสนใจท่านจะทำให้ผมเอง ผมไม่เคยแม้แต่จะต้องซักถุงเท้า หรือล้างจานเราอย่าหย่ากันเลยนะ ผมจะปรับปรุงตัวเอง”

หนูควรจะเชื่อเขามั้ย?

เขาจะเปลี่ยนแปลงได้จริงๆหรอคะ?

ตอบจดหมาย:

พฤติกรรมของสามีภรรยาเป็นตัวกำหนดว่าชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่จะออกมาเป็นยังไงการที่สามีคุณมีลักษณะนิสัยเป็นแบบนี้ เพราะแม่เขาเลี้ยงมาแบบนี้เขาไม่ได้นอกใจหรือเลิกรักคุณ ทำไมคุณจะให้โอกาสเขาแก้ตัวไม่ได้คำแนะนำจากเราคือ

1. คุยกับแม่สามีคุณให้เข้าใจเพราะถ้าท่านยังอยู่กับพวกคุณแล้วทำทุกอย่างให้สามีคุณเขาก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้

2. คุยกับสามีให้เข้าใจเมื่อเขายินดีที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วเขาก็ต้องรับฟังเมื่อคุณเสนอความคิดเห็น

3. หางานทำ เพื่อจะได้มีอิสระในการเงินคุณไม่ควรคิดว่าแต่งงานกับสามีแล้วเขาต้องเลี้ยงดูคุณในขณะที่คุณอยากให้เขาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นคุณก็ต้องปรับปรุงด้วย

4. เรียนรู้ที่จะชื่นชม เมื่อสามีเริ่มทำงานบ้านใครๆก็ชอบให้คนชม

5. เคารพแม่สามี อย่าใช้อารมณ์อย่าทะเลาะกับท่านเพราะเมื่อคุณสองคนทะเลาะกันคนที่ลำบากใจคือสามีของคุณเอง

6. เผชิญหน้ากับความแย่ของสามีต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาคุณก็ผิดที่ไม่เคยบอกเขา คุณได้แต่ทน ทน ทนตอนนี้เมื่อมีปัญหาอะไรก็ต้องพูดกันแต่เนิ่นๆ

ขอบคุณที่มา: http://www.manyum.com/post/detail/138818.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ผัดกระเพรากุ้งสดไข่, Bowii Jung, ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, แม่พระยาใจ, cutiebarbie, โยนี หมีระบม, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่