หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถอดมาแบบเป๊ะๆ ชุดซูเปอร์ฮีโร่จากคอมมิค ที่เหล่าแฟนบอยต่างชาบูกันรัวๆ ว่าโคตรจะเคารพต้นฉบับ

โพสท์โดย Joytotheworld

ถ้ายังจำกันได้จะเคยเห็นที่เรานำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่พอมาทำเป็นหนังแล้วชุดที่พวกเค้าใส่นั้น มันช่างต่างจากคอมมิคที่เหล่าแฟนๆ คุ้นเคยเบบหน้ามือเป็นหลังมือ วันนี้เราเลยจะนำภาพของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ที่พวกเราคุ้นหน้ากันดีที่ถูกนำมาทำเป็นหนังแล้ว พวกเค้าไม่ได้เปลี่ยนไปจากในคอมมิคซักเท่าไร

จะมีใครกันบ้างนั้น เลื่อนลงไปชมพร้อมๆกันเลย

Batmanแม้ว่าจะได้รับเสียงตอบรับในทางที่แย่จากบรรดาแฟนภาพยนตร์เมื่อมีคนได้เห็นพี่เบนออกมาในชุดของแบทแมนที่ดูทั้งอวบและตัน ในเชิงประชดว่าจะร่อนขึ้นรึป่าว แต่เหล่าแแฟนบอยต่างออกมาซัพพอร์ทพี่เบน ว่านี่สิมันถึงจะเป็นแบทแมน เมื่อเรามาดูในคอมมิคฉบับเฮียแฟรงค์มิลเลอร์ ก็ได้คำตอบว่า ผกก.นี่ทำเพื่อบูชาเหล่าแฟนๆ ซะด้วยซ้ำ ด้วยชุดที่ดูถอดแบบกันมาพร้อมๆ กับหุ่นของแบทแมนที่ทั้งตันและล่ำ เอาเป็นว่าผ่านอย่างไร้ข้อกังขา

Black widowสายลับสาวสุดเซ็กซี่มนุษย์ธรรมดาผู้ดำรงชีวิตอยู่ท่ามกลางยอดมนุษย์ในทีมอเวนเจอร์ ก็เป็นอีกบุคคลนึงที่เมื่อนำมาโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์มแล้วไม่ได้ดูด้อยไปกว่าในคอมมิคเลยแม้แต่น้อย ทั้งในด้านสีผมที่เป็นเอกลัษณ์และฝีมือในด้านการต่อสู้ที่ถ้าเทียบกับมนุษย์ธรรมดาด้วยกันแล้วนาตาชาถือว่าไม่แพ้ใครเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามาครบทุกเอกลักษณ์

Psylockeเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีหนุ่มๆ สาวกมนุษย์กลายพันธุ์รอชมอยู่อย่างใจจดใจจ่อ ไซล็อค มิวแทนต์นินจาสาว เมื่อเทียบกับรูปด้านซ้ายมือก็แทบจะเป็นคนๆ เดียวกันด้วยซ้ำ (+10 ให้ฉบับคนแสดง) แม้ว่าบทในหนังจะค่อนข้างน้อยไปหน่อยแต่เสียงชื่นชมก็เทให้สาวไซล็อคอย่างเต็มหัวใจ

Super Girlย่อสเกลลงมาให้เล็กหน่อยสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ต่างดาว คนบ้านเดียวกันกับคาลเอลหรือซูเปอร์แมนที่ทุกคนรู้จักกันดี แม้ว่าจะไม่มีโอกาสโผล่ขึ้นมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ซูเปอร์เกิร์ลในฉบับซีรีส์ก็สามารถที่จะครองใจเหล่าแฟนบอย ด้วยคาแร็คเตอร์และคอสตูมที่เอามาจากคอมมิคแทบจะเป๊ะๆ (แม้ว่าจะไม่เหมือนหมดแต่ก็ถือว่าให้ความเคารพต้นฉบับเป็นอย่างสูง)

Phantomดักแก่กันเลยทีเดียวสำหรับพ่อหนุ่มชุดม่วงจากฝั่ง DC. ที่คนที่เคยดูต้องมีอายุพอสมควร แม้ว่าทั้งตัวหนังจะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง คำวิจารณ์ก็ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่เมื่อเรามองแค่คอสตูมก็ต้องถือว่าหนังที่สร้างมาจากฮีโร่ในยุคที่ยังไม่เฟื่องฟูเรื่องนี้ ก็สามารถที่จะสร้างได้เหมือนเป๊ะๆจากต้นฉบับ (ส่วนเนื้อเรื่อง พล็อตก็ปล่อยมันไปเถอะ)

ขอบคุณที่มา: https://www.spokedark.tv/articles/real-costume-comic-1/
ที่มา : screenrant.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: hellunmaru, Flameburn, ยัยแว่นโก๊ะ, Punthorn, ผมชื่อ ไอ้โง่, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่