หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวครั้งแรกกับ "โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์"

โพสท์โดย namwarnwink

สวัสดีค่ะ น้ำหวานเองนะคะ

มาดูกันดีกว่า กว่าผมของหวานจะสวยได้ ต้องผ่านอะไรบ้าง


        หวานเคยอ่านในนิตยสารเจอว่า ผู้ชายหน่ะ เค้าก็ไม่ได้ชอบแค่มองหน้า มองนม มองตู๊ด มองขา แค่นั้นนะคะ เค้ายังชอบมองผมสวยๆของพวกเราอีกด้วย หวานก็เลยลองมาถามแฟนดูว่าจริงมั๊ย เค้าบอกว่า “ผมสวย มันทำให้เธอดูสวยขึ้นอีก 50% และมันทำให้รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ใส่ใจดูแลตัวเองดี ไม่ใช่แค่ทำให้หน้าสวยอย่างเดียว” เอ๊ะ!! กำลังจะสื่ออะไร รึเปล่า??

        คือหวานเป็นคนชอบทำ(ร้าย)ผมมากค่ะ ย้อมผมค่อนข้างบ่อย ทั้งสระ-ไดร์ทุกวัน คือชอบเปลี่ยนทรงผมไปเรื่อยๆด้วย อยากไว้ยาวแต่ก็ชอบตัดผม เป็นกันป่ะคะไอ้อาการเนี้ย ก็เลยไปต่อผม พอแกะผมออก ผมมันก็เสีย ก็บาง หวานก็เลยเป็นคนที่ผมเสียแห้งกร้านมาก !! บางทีเจอร้านไดร์สวยๆ ผมมันก็ดูตรงสวยนะคะ แต่ แต่ แต่อย่าได้จับอ่ะค่ะ เพราะผมหวานสากจนสามารถบาดมือคุณเลือดออกได้เลย หยาบกระด้างมากกก อย่างกะไม้กวาดแฮรี่เลยยย

        เวลาเราดูในโฆษณาเห็นเค้าผมสวยๆแล้วอยากจะกรีดร้องงงง ผมเธอช่างสวยงามอะไรขนาดนี้
อยากได้บ้าง จะเอาบ้าง ฉันจะเอาผมแบบนี้ แต่พอได้เข้าไปเห็นไปทำไปถ่ายโฆษณายาสระผมแล้ว กรีดร้องยิ่งกว่า!!
เธอหลอกฉัน ผมเธอไม่ได้ต่างจากผมฉันเลยนังพรีเซนเตอร์ทั้งหลาย ถ้าเธอไม่ได้ช่างผมและช่างเทคนิค ช่างไฟ มืออาชีพ ผมเธอคงไม่สลวยขนาดนี้เป็นแน่ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะถือว่าผมปลอมๆของเธอเป็นแรงบันดาลใจของฉันละกัน หวานจะทดลองและขนขวายสิ่งที่จะทำให้ผมฉันสวยด้วยตัวเอง และฉันก็ค้นพบสิ่งที่ช่วยทำให้ผมฉันสุขภาพดีขึ้น

โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ - แบบแชมพูและครีมนวด

รีวิวนี้จะเป็นแค่ยาสระผมและครีมนวดบางส่วนที่หวานได้ลองใช้(แบบลองใช้แค่ฝั่งเดียว) และอยากมาแนะนำต่อนะคะ
ถามถึงแชมพูผมหอม ไม่พูดถึงตัวนี้ก็คงไม่ได้ "โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์" เพื่อผมนุ่มลื่นขึ้น 99% แห้งชี้ฟูลดลง 

และภาพด้านบนนี้ คือสภาพผมในปัจจุบันของหวานค่ะ เห็นมั้ยล่ะ เริ่ดจนต้องบอกต่อ

เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สวยและสุขภาพดีดูอ่อนเยาว์
        ไม่ยากเลย คล้ายๆกับการดูแลผิวพรรณและส่วนอื่นๆ ของร่างกาย นั้นคือต้องดูแลทั้งภายนอกและภายใน แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นการดูแล คุณต้องรู้ก่อนว่าสภาพเส้นผมของคนเรานั้นเป็นแบบใดกันบ้าง หวานเองผมค่อนข้างเสีย พันกันง่ายมาก หวีแล้วขาด ถามถึงแชมพูผมหอม ไม่พูดถึงตัวนี้ก็คงไม่ได้ โดฟนอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ แชมพูสระผม และ โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ คอนดิชันเนอร์ ใช้นวดหลังสระผม ซึ่งหลังสระแล้วกลิ่นจะหอมติดผมดีจริง ๆ บอกเลยว่าผ่านไปวันสองวันก็ยังได้กลิ่น แถมสระบ่อย ๆ ยังทำให้ผมดูมีน้ำหนัก มีวอลลุ่ม นับเป็นอีกตัวที่น่าลองเลยค่ะสาว ๆ ซึ่งราคาไม่แพง 100 กว่าบาท 

        ถ้าเทียบกับคุณภาพสำหรับว่าคุ้มค่าแล้วปลื้มมากๆ ส่วนตัวนะคะ เท่าที่เคยใช้ยาสระผมมา เราว่าเราเหมาะกับของโดฟที่สุดแล้ว ปกติจะเปลี่ยนบ่อย แต่พอใช้โดฟก้ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นอีกเลยคะแต่ก็นะ

ใคร ๆ ก็อยากมีผมสวย
เพราะผมสวยสามารถช่วยให้บุคลิกของเราดูดี
แถมยังจะช่วยให้เรามีความมั่นใจในการทำอะไรได้หลาย ๆ อย่างมากขึ้น

เนื้อหาโดย: namwarnwink
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwarnwink's profile


โพสท์โดย: namwarnwink
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้า"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลักการโจมตีของอิสราเอลในพื้นที่กาซาในวันที่ 11 พฤษภาคมสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก“ชาดา” รับ “มนัญญา” ลาออกสมาชิกภูมิใจไทยจริง ยันไม่มีปัญหา ยังอยู่ช่วยงานดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่