หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัททุ่มเงินกว่า 30 ล้าน ให้ “Justin Bieber “เพื่อขอให้ได้ “เจี๊ยว”ยักษ์ มาทำสิ่งนี้ ยอดจองทะลักแน่ สาวๆเตรียมฟิน!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตู้วหู้ว!!! งานนี้เจ๊ขอจองคนแรกเลยจ๊ะ..เพราะบริษัทเซ็กส์ทอย “Clone-A-Willy” มีไอเดียเกร๋ๆ เสนอเงินให้ Justin Bieber 1ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ30ล้านบาท เพื่อนำจ้าวโลกอันมหึมาของเขามาเป็นแบบหล่อดิลโด้ ที่จะส่งผลิตแล้วนำมาขายให้สาวๆๆทั่วโลกได้ไปครอบครอง ถ้าจะฟินกันน่าดู

แต่อย่างไรตอนนี้ทางบริษัทก็ยังไม่ได้บอกชัดเจนว่าจะมีแค่ดิลโด้ หรือจะมีแบบอื่นๆๆอีก แต่ทางบริษัทได้ติดต่อไปยังทีมงานของจัสตินแล้วว่า พวกเข้าเชื่อว่าดิลโด้ในแบบของจัสติน จะขายดีและโปรโมทอัลบั้มเพลงของจัสตินได้ดีอีกด้วย

ง่าๆๆๆๆ…เป็นไงล่ะ ใครอยากจะไปจองกับเจ๊บ้าง แต่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจัสตินจะตกลงหรือไม่?? แต่เจ๊ก็อยากให้มีหลายๆแบบน่ะ เออ!!!ถ้ามีตุ๊กตายางจัสตินล่ะจะเป็นไง คริคริ ป่านนี้สาวๆนั่งเยิ้มรอแล้วล่ะสิ ฟิกหมอนรอกันไปเลยจ้า

ขอบคุณที่มา: http://www.seerada.com/1707
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: kit, ตาตั้มเกเร, ซุปเปอร์ ใจมด, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่